ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินบนซุปเปอร์ไฮเวย์ 11 ในสารภี เชียงใหม่

เชียงใหม่, สารภี, หนองผึ้ง
ราคาขาย: ฿ 110,220,000
ขายที่ดิน ใน หนองผึ้ง, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PC-SP001-5

ขายที่ดิน ใน หนองผึ้ง, สารภี

ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกระหว่างทางหลวงหมายเลข 121 และ 3029 ตรงซุปเปอร์ไฮเวย์ 11 (เชียงใหม่-ลำปาง) เพียง 10 กม. /10 นาทีจากสนามบิน! โรงเรียนใกล้เคียง:- โรงเรียนนานาชาติอเมริกาน่าไชนีส (ACIS) - 1 กม.- เอบีเอส - Ambassador Bilingual School - 1 กม.- โรงเรียนนานาชาติยูนิตี้คอนคอร์ด - 3.8 กม. ขนาดที่ดิน: 5 ไร่ 4 ตรว. (5-0-4)ขาย 55,000/ตรว* นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เชื่อมต่อเพิ่มเติมอีก 3 ไร่+ เชื่อมต่อกับแปลงนี้ซึ่งขายได้เช่นกันหากต้องการแปลงเล็กหรือใหญ่ ติดต่อเราเพื่อรับตัวเลือก! สำหรับความต้องการที่ดินที่มากขึ้น โปรดทราบว่าแปลงนี้เป็นเพียงส่วนหน้าที่เล็กกว่าของที่ดินขนาด 235+ ไร่ (235-2-56.4) ที่ใหญ่กว่ามากซึ่งมีทางเข้าด้านหลังบนถนนทางรถไฟด้วย นี่จะเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับโครงการพัฒนาประเภทต่างๆ ติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียด!  
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.), เชียงใหม่ ประเทศไทย. บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) มีจำนวนประกาศ 51 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, หนองผึ้ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บจ. พร็อพเพอร์ตี้ เชียงใหม่ (Properties ChiangMai Co., Ltd.) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ