ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน หมูสี, นครราชสีมา

นครราชสีมา, ปากช่อง, หมูสี
ราคาขาย: ฿ 1,166,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1726784S

ขายที่ดิน ใน หมูสี, ปากช่อง

-มีน้ำ-ไฟพร้อม วิวเขาใหญ่ รายล้อมด้วยโรงแรม -หน้ากว้างที่ดิน 14 ม. ลึก 30 ม. - แปลงละ 106 ตร.ว. พร้อมใบอนุญาตก่อสร้างพูลวิลล่า -ที่ดินด้านหลังติดกับบ้านตำรวจ -เทศบาลมีแปลนทำถนนหน้าที่ดิน ปีนี้ - ที่ตั้ง ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา - หน้าที่ดินเป็นถนนสาธารณะประโยชน์ - ลักษณะที่ดินเป็นพื้นราบ - วิวสวย เหมาะทำรีสอร์ท โรงแรม บ้านพักตากอากาศ - เหมาะลงทุน หรือซื้อเก็บเป็นทรัพย์สิน -สั่งแอป 7-11 ส่งถึงที่   สถานที่ใกล้เคียง -โรงแรม The Earth Anthioch Khao Yai  0.3 กม -น้ำผุดธรรมชาติบ้านท่าช้าง 3.3 กม. -โบนันซ่า 7.7 กม. -อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 13 กม. -หลวงพ่อทวดเขาใหญ่ องค์ใหญ่ที่สุดในโลก 6.4 กม.   ขาย ตร.ว.ละ 11,000 รวมค่าโอน 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,677 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
นครราชสีมา, ปากช่อง, หมูสี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ