ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เป็นผืนดินที่โดดเด่นในหุบเขาหัวหินและเพชรบุรี

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 68,800,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: HBNO230809LL

ขายที่ดิน ใน หัวหิน, หัวหิน

เป็นผืนดินที่โดดเด่นในหุบเขาหัวหินและเพชรบุรี พื้นที่มี 43 ไร่ 1 งาน 87 ตรมทั้งหมด มุมมองขนาดใหญ่ด้านหน้าถนนเพชรเกษม (สายบายพาส) ของที่ดินทั้งผืนอยู่แนวเดียวกันรวมเป็นแปลงใหญ่ ด้านตะวันตกนั้นติดโกดังใหญ่ และ บริเวณรอบๆก็จะมีร้านอาหาร เหมาะที่จะสร้างคอมมูนี่ตี้มอล ปั้มน้ำมัน จุดพักรถต่างๆ เพราะย่านนั้นเป็นทางหลักที่รถผ่าน พื้นที่ขุมทรัพย์ตรงนั้น เป็นทำเลธุรกิจ


การพัฒนาที่ดินได้รับการออกแบบมาอย่างดีเพื่อปกป้องทัศนียภาพและรักษาความรู้สึกของทุ่งหญ้าโล่งกว้าง รวมถึงผืนดินขนาดใหญ่ตามพันธสัญญาของสิ่งอำนวยความสะดวกทางสายตาทางทิศเหนือของทรัพย์สินซึ่งจะถูกเก็บไว้เป็นทุ่งหญ้าธรรมชาติ แพลตฟอร์มอาคารที่ได้รับอนุมัติอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อใช้ประโยชน์จากมุมมองที่กว้างไกลและการควบคุมการออกแบบช่วยให้บ้านสถาปัตยกรรมสมัยใหม่และรักษาคุณภาพระดับสูงตลอดการพัฒนา

ที่ดินผืนนี้มีศักยภาพมากมายที่จะปรับปรุงด้วยภูมิทัศน์ที่มีคุณภาพและสร้างอสังหาริมทรัพย์เพื่อการใช้ชีวิตที่จะยืนหยัดต่อกาลเวลา


ที่ตั้ง : จีมอล์ซอย หัวหิน 94 ชั้น 2 ล็อกที่ 202 (จันทร์ - เสาร์)
เวลา 9.00 -17.00 น.
หรือจะเป็นช่องทางโซเซียล
Line : @---------s
Page fb : H&B Partners Co,.Ltd.
Tel +66(0)987 955---- นนท์ไทย - อังกฤษ
Tel +66(0)64-2329---- นนท์ ไทย อังกฤษ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เอชแอนด์บีพาร์ทเนอร์จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เอชแอนด์บีพาร์ทเนอร์จำกัด, ซอย หัวหิน 94 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ประเทศไทย. เอชแอนด์บีพาร์ทเนอร์จำกัด มีจำนวนประกาศ 18 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เอชแอนด์บีพาร์ทเนอร์จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ