ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน เขาเพิ่ม, นครนายก

นครนายก, บ้านนา, เขาเพิ่ม
ราคาขาย: ฿ 250,000
ขายที่ดิน ใน เขาเพิ่ม, บ้านนา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1846062S

ขายที่ดิน ใน เขาเพิ่ม, บ้านนา

ขายด่วน!!! ราคาเพียง 250,000 บาท..● ขายที่ดิน เนื้อที่ 73.5 ตารางวา- ตั้งอยู่ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก- เอกสารสิทธิ: โฉนดครุฑแดง พร้อมโอน..- ที่ดินเป็นที่นา ถมไม่ลึก- ด้านหน้าที่ดินติดถนนสาธารณประโยชน์ เป็นถนนลูกรังแดงอัดแข็ง- ด้านหน้าที่ดินมีคลองส่งน้ำชลประทานของหลวง สามารถสูบน้ำเข้ามาทำการเกษตรได้- มีน้ำประปา มีไฟฟ้าครบ- ที่ดินอยู่ห่างถนนคอนกรีตเพียง 5 เมตร- ดินดีเหมาะทำสวนทำเกษตร ทำโคกหนองนา บรรยากาศดี- มีเพื่อนบ้านใกล้เคียง..- ขายราคารวมทั้งหมด 250,000 บาท- ภาษีค่าโอนที่ดิน ทางผู้ขายเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ค่ะ..● สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 092-006----- (อารยา)● Line ID: -------o หรือ 
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,668 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ