ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

โอกาสที่ดินขนาดใหญ่ในสวนสน

ระยอง, เมืองระยอง, แกลง
ราคาขาย: ฿ 65,000,000
ขายที่ดิน ใน แกลง, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 93914

ขายที่ดิน ใน แกลง, เมืองระยอง

โอกาสในการพัฒนาที่หายากสำหรับโรงแรม คอนโดมิเนียม หรือหมู่บ้าน ที่ดินแปลงขนาดใหญ่สองแปลงขนาด 18.38 ไร่ ราคา 44,430,000 ล้านบาท และ 8.5ไร่ ราคา 20,570,000 บาท ที่สามารถซื้อร่วมกันหรือแยกกันได้ ที่ดินถมแล้ว ไฟฟ้า ประปา น้ำประปาเข้าถึงได้ง่าย ล้อมรอบด้วยถนนสาธารณะเข้าออกได้หลายทาง สามารถเดินไปยังหาดสวนสนได้สะดวก และเพียง 10 นาทีจากบ้านเพโดยรถยนต์ โอกาสที่ดีในการซื้อที่ดินขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันในพื้นที่ที่มีชุมชนมากขนาดนี้

**ใช้เพื่อการโฆษณา**
ในฐานะผู้ซื้อ คุณได้รับคำแนะนำให้ปรึกษาหน่วยงานท้องถิ่นที่เกี่ยวข้องก่อนซื้อเพื่อตรวจสอบแผนของคุณ บริษัท อีอาร์เอ โอ๊คฟิลด์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอเฉพาะการใช้ที่ดินที่เป็นไปได้ทั่วไปเท่านั้น และไม่ถือเป็นข้อเท็จจริงตามสัญญา
ขอบเขตที่ดินที่ทำเครื่องหมายไว้บนภาพถ่ายรายการมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวอย่างเท่านั้น โปรดศึกษาโฉนดที่ดินจริงที่สามารถขอข้อมูลที่ถูกต้องได้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ERA Oakfield Group (Thailand)

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ERA Oakfield Group (Thailand) ที่มีจำนวนประกาศ 44 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, แกลง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ERA Oakfield Group (Thailand)
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ERA Oakfield Group (Thailand) ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ