ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน แม่แรม, เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ราคาขาย: ฿ 400,000,000
ขายที่ดิน ใน แม่แรม, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1397146S

ขายที่ดิน ใน แม่แรม, แม่ริม

ขายดอยส่วนตัวบรรยากาศดีมาก..ฮวงจุ้ยระดับจักรพรรดิ ...ขายที่ดินสวยสุดๆบนถนนสายการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ซึ่งเชียงใหม่ส่งเสริมให้เป็นเส้นทางหลักการท่องเที่ยวประจำจังหวัด สวยสุดๆ แห่งเดียวในแม่ริม ตอนนี้ทำเป็นธุรกิจโฮมสเตย์ มีบ้านทั้งหมด 6 หลัง ประกอบด้วย  1.บ้านไม้สักหลังใหญ่ 1 หลังสไตล์ไทยโมเดิร์น มี3ห้องนอน 5ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ระเบียงชมวิวภูเขา 2.เรือนรับรองหลังขนาดกลาง มี 2 ห้องนอน 2ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ระเบียง 3.บ้านพักคนงาน1หลัง  4.บ้านพักไม้หลังเล็ก มี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ 5. บ้านพักไม้หลังเล็ก มี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ 6.บ้านพักไม้หลังเล็ก มี 1 ห้องน้ำ 1 ห้องน้ำ   นอกจากนั้นมีสระน้ำลี้ยงปลา ที่ดินที่เป็นทุ่งนาประมาณ 18 ไร่ และส่วนอื่นเป็นดอยสูงส่วนตัว มีต้นไม้ใหญ่นานาชนิด รวมถึงไม้สักทอง ในพื้นที่ดินรวม 53 ไร่กว่า
ที่อยู่: 69/1หมู่10 บ้านโฮ่งนอก ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ใกล้โรงแรม 4 season, สถานที่ท่องเที่ยวฟาร์มงูแม่สา, X center, สนามยิงปืนแม่ริม เป็นทางหลักขึ้นไปเที่ยวม่อนแจ่ม น้ำตกแม่สา และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย  
พื้นที่สูงเป็นลักษณะดอย 2 ลูกติดกัน ด้านหน้าเป็นเนินเขารูปนกอินทรีย์ มีที่นี่ที่เดียวในอำเภอที่มีลักษณะเป็นดอยสูง  ถ้าหน้าหนาวจะหนาวกว่าบ้านที่อยู่ด้านล่าง บรรยากาศเย็นสบายทั้งปี ดอยส่วนตัวที่หาได้ยากใน location ใกล้ตัวเมือง ทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และเป็นทางผ่านไปม่อนแจ่มที่โด่งดัง ต้นไม้ใหญ่ร่มรื่น อากาศเย็นสบาย เหมาะสำหรับเป็นบ้านพักอาศัย บ้านพักตากอากาศ ร้านกาแฟ ทำธุรกิจโรงแรม,รีสอร์ท ที่เน้นความร่มรื่น สวยมากที่สุดในหมู่บ้านโฮ่งนอก แม่ริม และเป็นโฉนดทั้งหมดครับ 
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,774 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, แม่แรม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ