ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ราคาขาย: ฿ 5,300,000
ขายบ้าน บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1723060S

ขายบ้าน บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

BELIVE Wongwaen-Sankampang (บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง) โครงการบ้านเดี่ยว บนทำเลศักยภาพ ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจุดเด่นของทำเลนี้คือสามารถเดินทางได้หลายเส้นทางจึงมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้คุณ นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจกับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Modern Contemporary โดยการนำสถาปัตยกรรมในอดีตหรือบ้านแบบทรงไทยมาพัฒนาให้เกิดความทันสมัยและหรูหรามากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการเพิ่มสวนสีเขียวบริเวณรอบ ๆ บ้าน อีกทั้งการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาปรับใช้เพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการอยู่อาศัย อาทิ แนวคิดบ้านเย็น หรือการออกแบบที่ลดความร้อนและเพิ่มการถ่ายเทอากาศภายในตัวบ้าน โครงการได้นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาปรับใช้ภายในบ้าน ด้วยระบบสั่งการด้วยอุปกรณ์ที่ล้ำสมัยอย่าง Smart Home Automation ฟังก์ชั่นที่จะมอบทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการอยู่อาศัยผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนของคุณ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง จึงเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่มีคุณภาพที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ข้อมูลโครงการ BELIVE Wongwaen-Sankampang (บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง) ตั้งอยู่ที่ 107 หมู่ 8 ถ.รอบเมืองเชียงใหม่ ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านจัดสรร บนพื้นที่ดินกว่า 96 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 310 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท อรสิริน พร็อพเพอร์ตี้ คาดว่าจะสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2564 โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.19 ล้านบาทประเภทห้องยูนิตของทางโครงการทั้งหมดเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบ่งออกเป็นประเภทดังนี้- Blooming ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 118 ตร.ม.- Blossom ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 147 ตร.ม.- Bouquet ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 160 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- คลับเฮ้าส์- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนสาธารณะ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และ CCTV- ที่จอดรถข้อมูลการเดินทาง หากเริ่มต้นจาก ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ผ่านสี่แยกแม่กวง จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 3.2 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย และขับตรงไปในซอยอีกประมาณ 600 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง

BELIVE Wongwaen-Sankampang (บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง) โครงการบ้านเดี่ยว บนทำเลศักยภาพ ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจุดเด่นของทำเลนี้คือสามารถเดินทางได้หลายเส้นทางจึงมอบความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตให้คุณ นอกจากนี้ทางโครงการยังใส่ใจกับคุณภาพการอยู่อาศัย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันในสไตล์ Modern Contemporary โดยการนำสถาปัตยกรรมในอดีตหรือบ้านแบบทรงไทยมาพัฒนาให้เกิดความทันสมัยและหรูหรามากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันยังให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยการเพิ่มสวนสีเขียวบริเวณรอบ ๆ บ้าน อีกทั้งการนำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาปรับใช้เพ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บีลีฟ วงแหวน-สันกำแพง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ