ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ต่อรองราคาได้ 083-9161----

เชียงใหม่, ดอยสะเก็ด, สันปูเลย
ราคาขาย: ฿ 2,600,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1766530S

ขายบ้าน บ้านกาญจน์กนก 1 3 ห้องนอน ใน สันปูเลย, ดอยสะเก็ด

บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 3 นอน / 3 น้ำ / 1ห้องเก็บของ / 1 ห้องพระ หมู่บ้าน กาญจน์กนกวิลล์ 1 ท่ารั้ว ต.สันปูเลย(วงแหวนรอบ 3) เนื้อที่ 54.2 ตร.วา ต่อเติมครบทั้งภายนอกและภายใน จอดรถได้ 2 คัน ในบ้านมีห้องครัวทั้งนอกบ้านและในบ้าน แอร์ 2 / น้ำอุ่น 2 ภายในหมู่บ้านเงียบสงบ มียามรักษาความปลอดภัย 24 ชม./ มีสนามเด็ก/สวนพักผ่อน/ออกกำลัง /ถนนในหมู่บ้านกว้าง ออกถนนหลักได้ 2 ทาง..มี Big-C / เทสโก้-โลตัส(อยู่ปากทาง)7-11 มี 3จุด(ปากทาง/กลางทางและปลายทาง) / สงบ/ปลอดภัย/สะดวกสบาย
..ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัล 8 กม.
..ห่างจาก Meta mall ริมปิง 3 กม.
..ห่างจากสนามบิน 14 กม.
เกี่ยวกับ บ้านกาญจน์กนก 1

บ้านกาญจน์กนก 1 (Baan Karnkanok Ville 1) ตั้งอยู่ที่ กาญจน์กนกวิลล์ 1 ถ.สันกำแพง-ดอยสะเก็ด หมู่ 5 (ติดสถานีอนามัยสันปูเลย) ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ศูนย์หัตถกรรมร่มบ่อสร้าง, เทศบาลตำบลสันปูเลย, ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ และบิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้า เชียงใหม่ ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านกาญจน์กนก 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,765 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ