ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ บ้านสวนธนาวดี

เชียงใหม่, สันกำแพง, บวกค้าง
ราคาขาย: ฿ 3,000,000
ขายบ้าน บ้านสวนธนาวดี 3 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U285739S

ขายบ้าน บ้านสวนธนาวดี 3 ห้องนอน ใน บวกค้าง, สันกำแพง

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ที่ Baan Tanawadee โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ล้านนาประยุกต์ ที่นำเอามนต์เสน่ห์ของกลิ่นความเป็นล้านนาอันน่าหลงใหลมาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของรูปแบบบ้านที่มีความทันสมัยได้อย่างลงตัว นำเสนอ 3 รูปแบบบ้านวิวภูเขา เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 128-198 ตารางเมตร บนผืนพื้นที่ดินขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 60-100 ตารางวา เพื่อการอยู่อาศัยที่แตกต่างได้สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัดเพียง 27 ยูนิตเท่านั้น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยร่มเงาของไม้ดอกและไม้ประดานานาชนิดที่ได้เนรมิตมาเป็นสวนหย่อมอันสวยงามขนาดใหญ่ไว้รอบบริเวณโครงการ ให้คุณอุ่นใจตลอดเวลาของการอยู่อาศัยไปอีกขั้นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เพราะความปลอดภัยของคุณคือเรื่องสำคัญสำหรับเรา นอกจากความสะดวกสบายภายในโครงการแล้ว บ้านสวนธนาวดี ยังตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังแหล่งอำนวยความสะดวก ศูนย์ราชการ และสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น เทศบาลตำบลบวกค้าง, สถานีอนามัยบ้านกอสะเลียม, โรงพยาบาลสันกำแพง, โรงเรียนบ้านร้อยพร้อม, โรงเรียนบ้านร้องก่องข้าว, สนามบินลานนา, กัซซัน เลกาซี่ กอล์ฟคลับ, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, ตลาดเจริญ เจริญ และอื่น ๆ อีกมากมายที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายข้อมูลโครงการBaan Tanawadee (บ้านสวนธนาวดี) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 27 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคุณภาพที่ได้รับการพัฒนาโดย บ้านสวนธนาวดี และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดบ้านบ้านธนาโชค 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตรบ้านธนาทรัพย์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 141 ตารางเมตรคอนเท็มโพรารี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 198 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสวนหย่อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากเทศบาลตำบลบวกค้าง โดยให้ขับรถไปมุ่งหน้าทางทิศตะวันตก ไปยังถนนอบจ. ชม. 3039 ประมาณ 44 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนอบจ. ชม. 3039 เดินทางต่อไปอีก 700 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง แล้วขับตรงต่อไปอีกเพียง 34 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านสวนธนาวดี

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวได้ที่ Baan Tanawadee โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ล้านนาประยุกต์ ที่นำเอามนต์เสน่ห์ของกลิ่นความเป็นล้านนาอันน่าหลงใหลมาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของรูปแบบบ้านที่มีความทันสมัยได้อย่างลงตัว นำเสนอ 3 รูปแบบบ้านวิวภูเขา เริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 3 ห้องนอน ไปจนถึงขนาด 4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 128-198 ตารางเมตร บนผืนพื้นที่ดินขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 60-100 ตารางวา เพื่อการอยู่อาศัยที่แตกต่างได้สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังมอบความเป็...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านสวนธนาวดี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, บวกค้าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ