ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านเดี่ยว หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้า

กรุงเทพ, มีนบุรี, แสนแสบ
ราคาขาย: ฿ 6,066,700
ขายบ้าน ปรีชา ร่มเกล้า 3 ห้องนอน ใน แสนแสบ, มีนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1405074S

ขายบ้าน ปรีชา ร่มเกล้า 3 ห้องนอน ใน แสนแสบ, มีนบุรี

ขายบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้า โครงการห่างถนนใหญ่ประมาณ 150 เมตร  จุด Hup รถไฟฟ้า 2 สาย สายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย)  สายสีส้ม (มีนบุรี-ศูนย์วัฒนธรรม) เนื้อที่ 50 ตารางวา ขนาดพื้นที่ตัวบ้าน 270 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ชื่อโครงการ : หมู่บ้านปรีชา ร่มเกล้า ที่ตั้ง : ถนนร่มเกล้า ซอยร่มเกล้า1 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510 พื้นที่ : ขนาดที่ดิน 50 ตารางวา ขนาดพื้นที่ตัวบ้าน 270 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว  1 ห้องโถงใหญ่  2 ห้องนั่งเล่นหรือห้องอเนกประสงค์  แอร์ 5 เครื่อง  เครื่องทำน้ำร้อน 2 เครื่อง (ห้องครัว, ห้องนั่งเล่นหรือห้องอเนกประสงค์ต่อเติมเพิ่ม) พื้นชั้นล่างแกรนิตโต้ พื้นชั้นบนลามิเนต  สามารถจอดรถได้ 4 คัน ภายในบ้าน 2 คัน หน้าบ้าน 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ : รปภ.รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำ, สระเด็ก, สระผู้ใหญ่ สถานที่อำนวยความสะดวก : บิ๊กซีร่มเกล้า โลตัสรามคำแหง โฮมโปร ไทวัสดุ ตลาดมีนบุรี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่มเกล้า สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สนามบินสุวรรณภูมิ ร.พ.เสรีรักษ์ ร.พ.นวมินทร์ 9 การเดินทาง : รถเมล์, รถตู้, รถสองแถวให้บริการ จุด Hup รถไฟฟ้า 2 สี สายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย)  สายสีส้ม (มีนบุรี-ศูนย์วัฒนธรรม) 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ปรีชา ร่มเกล้า

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ทันสมัยและเหนือกว่าไปกับ Preecha Romklao (ปรีชา ร่มเกล้า) โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ Tropical Post Modern ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ และแบบบ้านที่ทันสมัย ซึ่งได้ปรับมุม เปลี่ยนสไตล์ให้แตกต่าง เน้นความหรูหรา สง่างาม และคำนึงถึงคุณภาพของการอยู่อาศัย และความคุ้มค่าของการลงทุนในทุกตารางเมตร ซึ่งจะเปลี่ยนความรู้สึกเดิม ๆ ของคุณให้ดีกว่าที่เคยด้วยบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ประกอบไปด้วย 3-4 ห้องนอน และห้องน้ำในตัว มาพร้อมด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเริ่มต้นตั้งแต่ 143 ตารางเมตรขึ้นไป แ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ปรีชา ร่มเกล้า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,263 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, มีนบุรี, แสนแสบ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ