ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน ในโครงการ ลีโอการ์เด้นส์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 3,590,000
ขายบ้าน ลีโอการ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U149196S

ขายบ้าน ลีโอการ์เด้นส์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens)ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการสไตล์ไทยแบบเรียบง่ายการออกแบบไทยสไตล์เน้นการใช้งานจริงจากพื้นที่ใช้สอย ลักษณะของบ้านก็จะเป็นแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดชั้นเดียว ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันออกไป ทำเลศักยภาพอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินเพียง 200 เมตรเท่านั้น บรรยากาศภายในโครงการเต็มไปด้วยความเขียวขจีของสวนหย่อม ถนนภายในโครงการกว้างใหญ่และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาตามความเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมเตียงอาบแดด คลับเฮ้าส์ มินิกอล์ฟ มีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV รอบโครงการ โครงการรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมายและยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของหัวหิน อาทิ เวเนเซีย หัวหิน ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ สถานีรถไฟห้วยทรายใต้ชะอำ เป็นต้น หากจะเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองชะอำก็ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาทีเท่านั้น รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว/บ้านแฝด มีขนาดเนื้อที่โครงการประมาณ 10 ไร่ มีแบบบ้าน 2 แบบด้วยกัน มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 27 ยูนิต บ้านเริ่มก่อสร้างเมื่อปีพ.ศ.2558 เป็นโครงการบ้านแบบสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 - 102 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 142 - 150 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - คลับเฮ้าส์ การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ - ถ้าหากคุณเดินทางอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 1010 ตรงบริเวณวงเวียน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทาง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟ คลับ แอนด์ เรสซิเดนซ์ ประมาณ 800 เมตร ให้เลี้ยวขวาโดยใช้ทางออกที่ 3 เพื่อขับเข้าสู่ซอยหมู่บ้านฉันทะการ์เด้นท์ หลังจากนั้นให้ขับตรงไปอีกประมาณ 600 เมตร คุณก็จะเจอโครงการลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลีโอการ์เด้นส์

ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens)ลีโอการ์เด้นส์ (Leo Gardens) เป็นโครงการสไตล์ไทยแบบเรียบง่ายการออกแบบไทยสไตล์เน้นการใช้งานจริงจากพื้นที่ใช้สอย ลักษณะของบ้านก็จะเป็นแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดชั้นเดียว ที่มีพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่างกันออกไป ทำเลศักยภาพอยู่ใกล้ชายหาดหัวหินเพียง 200 เมตรเท่านั้น บรรยากาศภายในโครงการเต็มไปด้วยความเขียวขจีของสวนหย่อม ถนนภายในโครงการกว้างใหญ่และสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกก็จัดมาตามความเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อมเตียงอาบแดด คลับเฮ้าส์ มินิกอล์ฟ มีระบบการรักษาคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลีโอการ์เด้นส์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ