ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ หัวหิน ฮอไรซอน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 6,900,000
ขายบ้าน หัวหิน ฮอริซอน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1155522S

ขายบ้าน หัวหิน ฮอริซอน 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

หมู่บ้าน Hua Hin Horizon ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน รายล้อมไปด้วยภูเขาเขียวขจี และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หาดหัวหิน จุดชมวิวหินเหล็กไฟ ตลาดฉัตรไชย ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และห่างจากแหล่งช้อปปิ้งมาร์เก็ตวิลเลจหัวหิน เพียง 10 นาที พื้นที่ภายในหมู่บ้านเน้นการเข้าถึงธรรมชาติ มีสโมสรหมู่บ้าน ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และสวนหย่อมร่มรื่น สำหรับทำกิจกรรมครอบครัวอีกด้วยพื้นที่ภายในบ้านออกแบบสไตล์สมัยใหม่ ทั้งนี้ทุก ๆ ยูนิตมาพร้อมสวนหย่อม และออกแบบบ้านโดยให้ความโปร่ง โล่งสบาย เหมาะกับสภาพอากาศเมืองร้อน พื้นที่ห้องนั่งเล่น ติดตั้งหน้าต่างขนาดใหญ่ ให้อากาศถ่ายเทสะดวก ห้องครัวสไตล์ยุโรปพื้นที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมาพร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการHua Hin Horizon เป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 65 ยูนิต โครงการตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 88 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ Hua Hin Horizonบ้านเดี่ยว 1-2 ชั้น มี 3-5 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 131-196 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - ฟิตเนส - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน ให้มุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 8 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยหัวหิน 88 เมื่อเจอวงเวียน ให้เลี้ยวขวาและมุ่งเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 2043 จากนั้นตรงไปอีกเพียง 2 กิโลเมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน ฮอริซอน

หัวหิน ฮอริซอน (Hua Hin Horizon) ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 88 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหินอำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ บิ๊กซี มาร์เก็ต หัวหิน, โรงพยาบาลซานเปาโลหัวหิน, วิลล่า มาร์เก็ต หัวหิน, โฮมโปร หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน ฮอริซอน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,629 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ