ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาลาซโซ่ พระราม 3 - สุขสวัสดิ์

กรุงเทพ, ทุ่งครุ, บางมด
ราคาขาย: ฿ 19,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U621140S

ขายบ้าน เดอะ พาลาซโซ่ พระราม3 -สุขสวัสดิ์ 3 ห้องนอน ใน บางมด, ทุ่งครุ

สะท้อนรสนิยมที่หรูหราเหนือระดับไปกับโครงการที่จะสะกดทุกสายตาได้ที่ The Palazzo Rama 3 - Suksawat (เดอะ พาลาซโซ่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์) คฤหาสน์สุดหรูที่ได้รับการออกแบบมาในสไตล์ Modern Deco ที่โดดเด่นด้วยความสวยงามข้ามกาลเวลาจากงานศิลปะที่งดงามและประณีตในทุกรายละเอียด พร้อมด้วยเอกสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 138 ยูนิตเท่านั้น มอบรางวัลแห่งความสำเร็จให้แก่ตัวคุณเองและครอบครัว ด้วยการมาเป็นหนึ่งในเจ้าของบ้านที่ดีที่สุดได้อย่างภาคภูมิใจ ด้วยตัวเลือกมากมายของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งแต่ 3-5 ห้องนอน มาพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางขนาดเริ่มต้นที่ 262 ตารางเมตร และพื้นที่ภายนอกที่ตกแต่งด้วยสวนหย่อมที่ร่มรื่น ที่จอดรถส่วนตัวอีก 2 คัน เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยรั้วรอบขอบชิดรอบตัวบ้าน เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยไปอีกขั้นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน คลับเฮ้าส์ ซาวน่า สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยพร้อมด้วยกล้องวงจรปิด และอื่น ๆ อีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เดอะ พาลาซโซ่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่อยู่ตรงข้ามกับบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ และยังอยู่ใกล้กับ ตลาด ไทยสมบูรณ์สแควร์ สาขาพระประแดง, โฮมโปร สุขสวัสดิ์, โรงพยาบาลบางปะกอก 3 และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีถนนหนทางที่สะดวกสบายที่สามารถเชื่อมต่อไปยังย่านใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็วเพียง 10 นาทีถึง ถนนสาทร, ถนนพระราม 3 และถนนสีลม ข้อมูลโครงการเดอะ พาลาซโซ่ พระราม 3 – สุขสวัสดิ์ ตั้งอยู่ที่ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 138 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 63 ไร่ 2 งาน 70.32 ตร.ว. เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2555 ได้รับการพัฒนาโดย เอพีรูปแบบบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ- 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ- 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 262 - 422 ตร.ม. ขนาดที่เดินเริ่มต้นตั้งแต่ 90 ตร.ว.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- คลับเฮ้าส์- สนามเด็กเล่น- สวนสาธารณะ- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- กล้องวงจรปิด- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.ข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าโรงพยาบาลบางปะกอก 3 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือตามถนนสุขสวัสดิ์ (หมายเลข 303) ประมาณ 2.3 กิโลเมตร ก็จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - ป้ายรถเมล์ที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้านวัชรพล (หมายเลข 20, 20AC และ 195) เมื่อคุณลงจากรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งไปทางทิศใต้ตามถนนสุขสวัสดิ์ (หมายเลข 303) เพียง 54 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาลาซโซ่ พระราม3 -สุขสวัสดิ์

เดอะ พาลาซโซ่ พระราม3 -สุขสวัสดิ์ (The-Palazzo Rama3-Suksawat) โครงการ พื้นที่โครงการ 63 ไร่ 2 งาน 70.32 ตร.ว. จำนวน 138 หลัง มีแบบบ้าน 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 262-422 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนสวย คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนต ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาลาซโซ่ พระราม3 -สุขสวัสดิ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ทุ่งครุ, บางมด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ