ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์

กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ราคาขาย: ฿ 19,800,000
ขายบ้าน เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ 4 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U36778S

ขายบ้าน เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ 4 ห้องนอน ใน ประเวศ, ประเวศ

เศรษฐสิริ อ่อนนุช - ศรีนครินทร์ (Setthasiri Onnut-Srinakarindra) โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากทำเลของโครงการซึ่งสะท้อนถึงการใช้ชีวิตที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ เพื่อรองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย โดยพื้นที่ภายในบ้านได้ถูกออกแบบให้สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ทั้งหมด และเน้นการนำลายเส้นการออกแบบที่เรียบง่ายมาผสมผสานไปกับความใกล้ชิดธรรมชาติ แบบ See Through Nature ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Modern Continuity" ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ผ่านองค์ประกอบต่าง ๆ พร้อมให้คุณได้สัมผัสกับความสุขในทุกมิติของการใช้ชีวิต และดื่มด่ำไปกับคลับเฮ้าส์ที่พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำเพื่อเป็นพื้นที่ผ่อนคลาย และร่มรื่นไปด้วยสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่นี่ยังเหมาะกับการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยไม่เกิดการรบกวนซึ่งกันและกัน ท่ามกลางระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม ให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง เศรษฐสิริ อ่อนนุช - ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่บนทำเลที่สุดของศักยภาพ ใกล้กับมอเตอร์เวย์และทางด่วนพระราม 9 ทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง ที่สามารถเข้า-ออกได้ทั้ง 2 เส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางแยกประเวศและจากทางด่วนศรีรัช พร้อมให้คุณได้มุ่งหน้าสู่ใจเมืองได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นจาก Airport Link บ้านทับช้าง ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการ เศรษฐสิริ อ่อนนุช - ศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ที่ถนนอ่อนนุช แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 165-284 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการประมาณ 49 ไร่ มีบ้านพักอาศัยจำนวน 168 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท แสนสิริ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 รูปแบบบ้านพัก - Innika ขนาด 165 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Innizia ขนาด 194 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Intore ขนาด 244 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ - Inzare ขนาด 284 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - คลับเฮ้าส์ - สระว่ายน้ำ - สวนสาธารณะ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย ARL สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ARL บ้านทับช้าง เมื่อลงจากสถานีให้ต่อการเดินทางด้วยมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือแท็กซี่ไปยังโครงการ ซึ่งจากสถานีจะใช้เวลาเดินทางไปยังโครงการประมาณ 2 กิโลเมตร - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกอ่อนนุช-พัฒนาการ ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออก เพื่อเข้าสู่ถนนสุขุมวิท 77 ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่แยกประเวศ เพื่อเข้าสู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 และขับตรงต่อไปอีก 700 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์

เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น Modernised Bangkok แรงบันดาลใจจากทำเลที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตหลากสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ “Modern Continuity” ที่สะท้อนผ่านองค์ประกอบต่างๆ ของตัวอาคาร นำเสนอให้คุณผู้พักอยู่อาศัยได้อยู่อย่างสุขใจ มีแบบบ้านให้เลือก 5 แบบ พื้นที่ใช้สอย 165-315 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า สวนสวยร่มรื่น อินเตอร์เนตไร้สาย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวก ใกล้ ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เศรษฐสิริ อ่อนนุช-ศรีนครินทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ประเวศ, ประเวศ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ