ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้าน 4 นอนที่หางดง เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายบ้าน โรชาเลีย รีสอร์ท วิลล่า 4 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS847

ขายบ้าน โรชาเลีย รีสอร์ท วิลล่า 4 ห้องนอน ใน สันผักหวาน, หางดง

บ้านหลังนี้จะอยู่ในหมู่บ้านใกล้โรงเรียนนานาชาติลานนา บ้านหลังนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่ และจะอยู่ใกล้โรงเรียนนานาชาติหลายแห่งในโซนหางดงและกาดฝรั่งซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที

บ้านหลังนี้จะมี 2 ชั้นและมีชั้นดาดฟ้า ชั้นล่าง เข้ามาจะเป็นห้องรับแขก พื้นที่นั่งทานข้าว ห้องเก็บของ ห้องน้ำแขก ห้องทำงานหรือสามารถใช้เป็นห้องนอนห้องที่ 4 ได้ ห้องครัวที่สั่งทำบิ้วท์อินอย่างดี มีเครื่องล้างจานและไอซ์แลนด์เคาน์เตอร์ให้ มีอุปกรณ์ให้ครบครัน จากในครัว เดินออกไปที่ด้านหลังบ้าน จะมีห้องซักผ้าและใช้เป็นที่เก็บของ มีเคาน์เตอร์สำหรับ pantry

เดินขึ้นมาที่ชั้นที่ 2 จะมีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นหรืออเนกประสงค์ ด้านซ้ายจะเป็นห้องนอนห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำและซิ้งค์สำหรับ his and her
ด้านขวาของพื้นที่นั่งเล่นจะมีห้องนอนสองห้องพร้อมห้องน้ำในตัว

เดินขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้า สามารถที่จะเซ็ทเป็นบาร์บีคิว และนั่งชมพระอาทิตย์ตก หรือมุมสังสรรค์สำหรับมื้อเย็นได้ วิวด้านหลังของบ้านจะเป็นวิวทุ่งนาและภูเขา

ตัวบ้านในแต่ละชั้นจะมีฝ้าเพดานสูงและช่วยทำให้บ้านเย็น ด้านนอกของบ้านจากประตูของห้องรับแขก จะมีร่มที่ใช้รีโมทและเหมาะกับคนที่ชอบใช้เวลานอกบ้าน อ่านหนังสือหรือเซ็นเป็นโต๊ะทานข้าวด้านนอก

บ้านหลังนี้จะมีพื้นที่ดินที่ด้านหลังกว้างกว่าบ้านหลังอื่นๆ เงียบสงบ และสภาพบ้านดีมาก

ถ้าสนใจนัดเข้าชมบ้าน สามารถแจ้งนัดล่วงหน้าที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โรชาเลีย รีสอร์ท วิลล่า

เปิดตัวบ้านในเฟส 1 จำนวน 47 หลัง ด้วยรูปแบบ สกายวิลล่า “SKY VILLAS” บ้านสไตล์โมเดิร์น 3 ชั้น พร้อมดาดฟ้า ให้คุณได้ชมวิวภูเขาและทุ่งนาอันสวยงามของเชียงใหม่ หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและรวดเร็ว เราจึงพัฒนาและสร้างสรรค์บ้านอีก 1 รูปแบบในเฟส 2 จำนวน 39 หลัง ในแบบ รีสอร์ท วิลล่า “RESORT VILLAS” บ้านชั้นเดียว ที่ออกแบบมาเพื่อตอกย้ำแนวคิด “A BRAND NEW CONCEPT IN MODERN LIVING” บ้านที่ให้ความรู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตามแบบ Lifestyle ของชีวิตสมัยใหม่เนื้อ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โรชาเลีย รีสอร์ท วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 180 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, สันผักหวาน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ