ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านบนดอยที่โป่งแยง แม่ริม เชียงใหม่

เชียงใหม่, แม่ริม, โป่งแยง
ราคาขาย: ฿ 17,000,000
ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน โป่งแยง, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHS820

ขายบ้าน 2 ห้องนอน ใน โป่งแยง, แม่ริม

บ้านหลังนี้จะเป็นบ้านที่อยู่บนเนิน ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวโป่งแยง จะใช้เวลาเข้ามาจากถนนหลักไม่เกิน 5 นาที เพื่อนบ้านรอบๆจะเป็นแปลงเพาะปลูกดอกไม้ ผัก และเป็นชุมชนของคนพื้นที่ จะใช้เวลาประมาณ 25 นาทีจากตลาดแม่ริมพลาซ่า 30 นาทีจากโรงเรียนนานาชาติเปรมฯ และประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินเชียงใหม่

จากประตูรั้วหน้าบ้าน ขับรถเข้ามาที่ตัวบ้าน จะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านที่อยู่ต่างประเทศและได้กลิ่นไอของบ้านชนบทของที่อังกฤษ บ้านหลักจะเป็นบ้าน 2 ชั้น จากที่จอดรถ เดินเข้ามาจากประตูที่ห้องครัว จะมีประตูกระจกบานใหญ่ที่สามารถชื่นชมธรรมชาติจากในบ้าน มองออกไปที่สนาม แบบของห้องครัวจะเป็นการออกแบบที่เรียบง่าย มีเตาอยู่บนเคาน์เตอร์ไอแลนด์ จากห้องครัวเดินไปที่ห้องรับแขก ด้านขวาจะมีห้องน้ำแขกพร้อมห้องอาบน้ำ ห้องรับแขกที่ให้ความรูสึกที่อบอุ่น สว่าง มีหน้าต่างที่รับแสงจากธรรมชาติ หน้าต่างจะเป็นกรอบไม้ที่มุ้งลวดและหน้าต่างกระจก จะมีเตาผิง ห้องทานข้าว ห้องเก็บของที่ติดกับบันได

เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง บันไดจะเป็นไม้แดงซึ่งหาได้ยาก ที่ชั้นสอง ด้านซ้ายจะเป็นห้องน้ำแชร์ ห้องนอนแขกซึ่งมีหน้าต่างให้ทั้งผนังทั้ง 3 ด้านให้ชื่นชมกับวิวของธรรมชาติ จากห้องนอนแขก เดินออกมาจะมีประตูที่เดินออกไปที่นอกระเบียงซึ่งจะเชื่อมกับห้องนอนใหญ่ ที่ห้องนอนห้องนี้จะมีขนาดที่กว้าง มีพื้นที่ของห้องนั่งเล่น เตาผิงไฟ และมุมที่นั่งดูทีวี วิวของระเบียงที่ห้องนี้จะได้บรรยากาศที่ดีมาก ทั้งวิวเขาและสวน สามารถส่องกล้องส่องดูดาวในยามคำ่คืนได้ เหมาะสำหรับการนั่งอ่านหนังสือหรือพักผ่อน เหมาะสำหรับคนที่ชอบอยู่ด้านนอกและชื่นชมกับธรรมชาติ

พื้นที่ของสวนจะจัดได้สวยงามและมีต้นไม้ที่หลากหลาย มีศาลาสำหรับทำบาร์บิคิวและนั่งสังสรรกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ มีทางเดินคอนกรีตให้ในพื้นที่สนามสำหรับการเดินออกกำลังกาย โรงจอดรถในร่มให้สำหรับรถ 2 คัน บ้านพักของแขกซึ่งตอนนี้ให้คนสวนพักจะมีทั้งห้องน้ำ ห้องนอนและห้องครัวซึ่งสามารถใช้เป็นห้องรับแขกเพิ่มให้อีกห้อง

พื้นที่ดินทั้งหมด 1 ไร่ 3งาน 15 ตารางวา

ถ้าสนใจนัดชมบ้าน รบกวนแจ้งล่วงหน้าที่
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pinnacle Property Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pinnacle Property Thailand, 191/307 Chae Chang, Sankhampeang, Chiang Mai . Pinnacle Property Thailand มีจำนวนประกาศ 181 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, โป่งแยง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Pinnacle Property Thailand
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pinnacle Property Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ