ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านสไตล์โรงนาสีดำ 3 ห้องนอน พร้อมที่ดิน อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน

แม่ฮ่องสอน, ปาย, เวียงเหนือ
ราคาขาย: ฿ 5,750,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน เวียงเหนือ, ปาย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ea236cd2-19c1-47e4-9598-b4770086a4f2

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน เวียงเหนือ, ปาย

ขายบ้านสไตล์โรงนาสีดำ 3 ห้องนอน 1 ห้องอาบน้ำ 1 ห้องสุขา พร้อมที่ดิน ต.เวียงเหนือ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ตัวบ้านออกแบบมาอย่างดี ด้วยหลังคาและผนังพร้อมฉนวนกันความร้อน ทำให้พื้นที่ภายในบ้านเย็นสบาย

ภายในบ้านประกอบไปด้วย พื้นที่ห้องนั่งเล่น และโต๊ะทานอาหาร พร้อมเคาน์เตอร์แบบเปิดโล่ง ด้วยพื้นที่เพดานที่สูงทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดี ถัดไป เป็นส่วนของห้องนอนหลักทั้ง  3 ห้อง ด้านหลังจะเป็นส่วนของห้องอาบน้ำ และห้องสุขา พร้อมห้องแต่งตัวและพื้นที่เก็บของ ซึ่งมีประตูหลังสามารถเปิดออกไปข้างบ้านได้

บ้านหลังนี้ยังมีส่วนของชั้นลอย โดยขึ้นบันไดไม้วน พื้นที่ด้านบนสามารถมองห้องพื้นที่นั่งเล่นภายในบ้านและเหมาะสำหรับเป็นมุมออฟฟิศเล็กๆ หรือจะเป็นมุมอ่านหนังสือ หรือไหว้พระก็ได้

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่ใกล้ทุ่งนา มีโฉนด เนื้อคราวๆ ประมาณ 1 งาน 50 วา บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว แล้วยังมีพื้นที่เหลือให้สำหรับแคมป์ปิ้ง หรือก่อสร้างเพิ่มเติมได้ 

สนใจดูสถานที่จริง นัดล่วงหน้า 1 วัน ส่งข้อความหรือโทรติดต่อได้ที่ 080498---- , 095597----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Propertyinpai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Propertyinpai ที่มีจำนวนประกาศ 22 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Propertyinpai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ