ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านสวนคอทเทจ2ไร่เชียงราย

เชียงราย, แม่จัน, แม่จัน
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่จัน, แม่จัน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 6aa92279-79b8-4ac4-a4a4-c30e91df5bbc

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่จัน, แม่จัน

บ้านสวนคอทเทจ2ไร่เชียงราย บ้านสวนคอทเทจ เชียงราย บ้านสวนสไตล์ English Cottage contemporaryบนพื้นที่ 2 ไร่ 97ตรว เอกสารสิทธิ์โฉนด ต.แม่จัน เส้นทางห่างจากถนนหลักถ.พหลโยธิน บ้านหลังใหญ่มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำชั้นบน เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้องบ้านเล่นระดับชั้นกลางเป็นโถงลิฟวิ่งรูมและเตาผิงชุดโซฟาเฟอร์นิเจอร์ยกให้ทุกชิ้น เป็นเฟอร์นิเจอร์ antique สวยงามทุกชิ้นและงานตกแต่งผนังโคมไฟล้วนแล้วแต่เป็นของสะสม ทีมีวัสดุสวยงามจากการเก็บ สะสมจากหลากหลายที่ชั้นล่างเป็นเคาน์เตอร์บาร์และครัว มีห้องน้ำรับแขก 1 ห้องด้านล่างและพื้นที่นั่งเล่น Terrace อีก 2 จุด บรรยากาศรอบบ้านอบอวนไปได้สวนแนวอังกฤษผสมกับสวนไทยมีไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด ร่มรื่นเงียบสงบ สวนสวยเพราะตัดเเต่งดูแลตลอดค่ะบ้านเป็นไม้สักตกแต่งไว้อย่างสวยงามมีแม่บ้าน พ่อบ้านดูแลสวนและทำความสะอาดบ้านไว้ตลอด เจ้าของไม่ได้อยู่.นานๆจะเเวะมาพักผ่อน แยกออกจากตัวบ้างจะมีบ้านโรงเรือน อีก 2 หลังคือเป็นโรงครัวและ Terrace สำหรับกิจกรรมมีมุมนั่งเล่น และแยกออกมาเป็นส่วนห้องนอนแขกมีเตียง 3.5ฟุต และห้องน้ำที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่ในบ้านตู้เย็น 2 ตู้ใหญ่ /ไมโครเวฟ 2 ตู้/เครื่องเตาอบเล็ก 1/ เครื่องทำน้ำอุ่น4ครื่อง / รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในบ้านและของใช้จะยกให้เจ้าของใหม่
ห่างจากสนามบิน 26 km ห่างจากโรงพยาบาลแม่จัน 4 km ห่างจากห้างโลตัส 4.2 KM ห่างจากไร่ชาฉุยฟง 17km ห่างจากพระตำหนักดอยตุง 29 km เส้นทางที่จะเดินทางไปยังตำบลแม่สายบรรยากาศล้อมรอบด้วยเขาไม่ไกลจากตัวเมืองและมีลำธารฝายด้านข้างทำแนวกั้นไว้อย่างดี ระบบแทงค์น้ำกักเก็บน้ำบาดาล มีน้ำใช้ตลอดปีบ้านไม่ไกลจากตัวเมือง ถ้าท่านมองหาบ้านบรรยากาศเงียบสงบ รายล้อมด้วยธรรมชาติพักกายพักใจบนพื้นที่กว้างใหญ่ 2 ไร่เศษสอบถามเพิ่มเติมนัดชมได้นัดล่วงหน้าค่ะราคาขาย 25 ล้านโอนฝั่งละครึ่ง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Chakhriya CNX

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Chakhriya CNX, เชียงใหม่ ประเทศไทย. Chakhriya CNX มีจำนวนประกาศ 6 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Chakhriya CNX ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ