ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Horizon – 4 bed 3-4 bath in East Pattaya PP9909

ชลบุรี, พัทยา, หนองปลาไหล
ราคาขาย: ฿ 7,750,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PP9909

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน หนองปลาไหล, พัทยา

Proudly offered by Pattaya Prestige Properties.

HORIZON แสดงถึงการพัฒนาที่อยู่อาศัยใหม่ในพัทยาตะวันออก ตั้งอยู่ในทำเลสะดวก ห่างจากทะเลสาบมาบประชันเพียง 5 นาที และห่างจากใจกลางเมืองพัทยาเพียง 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ทำเลนี้อยู่ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น โรงเรียนนานาชาติ สนามกอล์ฟ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านค้าท้องถิ่น และตลาด

ชุมชนมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของคุณ ซึ่งรวมถึงคลับเฮาส์ เลนจักรยาน สระว่ายน้ำส่วนกลาง สวนภูมิทัศน์ที่สวยงาม ซาวน่า เลานจ์บนดาดฟ้า จากุซซี่ ลู่วิ่ง สวนสาธารณะหลัก สนามเด็กเล่น พื้นที่มินิกอล์ฟ สวนสเก็ต และสวนออกกำลังกาย นอกจากนี้ระบบรักษาความปลอดภัย เช่น กล้องวงจรปิด ระบบควบคุมประตู 2 ประตู รั้วไฟฟ้า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และระบบเคเบิลใต้ดินก็รับประกันความปลอดภัยของคุณ

โครงการนี้มีทั้งหมด 114 แปลง ครอบคลุมพื้นที่ 40 ไร่ 3 งาน 42.5 ตร.ว. ที่น่าประทับใจ ภายใน HORIZON คุณจะพบบ้านสามประเภทที่แตกต่างกัน: "เรย์" "ชายน์" และ "ซันน์"
บ้าน 2 ชั้นนี้มี 4 ห้องนอน และ 3 ถึง 4 ห้องน้ำ โดยมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 254.4 ถึง 382 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยมีตั้งแต่ 194 ถึง 236 ตร.ม. มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์บางส่วน ตกแต่งด้วยห้องครัวยุโรป ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องเก็บของ สวนหย่อม และที่จอดรถในร่มสำหรับ 2 คัน ส่วนสระว่ายน้ำไม่รวมในราคาขาย

ขณะนี้โครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้าง หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเรา

Not found what you are looking for?

Discover your perfect home or investment property at an unbeatable price. Contact Pattaya Prestige Properties, your trusted property partner.

Pattaya Prestige Properties ID PP9909

คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Pattaya Prestige Properties

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Pattaya Prestige Properties ที่มีจำนวนประกาศ 1,930 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Pattaya Prestige Properties ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ