ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, น้ำแพร่
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1118322S

ขายบ้าน 5 ห้องนอน ใน น้ำแพร่, หางดง

บ้าน 2หลัง พร้อมที่ดิน 3 ไร่ 3 งาน 47 ตรว.หน้าสวนน้ำแกรนด์แคนยอน หางดง เชียงใหม่ บ้านสองชั้น สามห้องนอน สามห้องน้ำ หนึ่งห้องรับแขกซึ่งดีไซน์เป็นดับเบิ้ลวอลลุ่ม ทำให้โปร่งโล่ง หนึ่งห้องครัว ห้องกินข้าว พร้อมห้องซักล้างและห้องเก็บของ พื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้อง ชั้นบนปูด้วยไม้สัก หลังนี้พื้นที่204 ตรม.อีกหลังเป็นบ้านชั้นเดียว สองห้องนอน สองห้องน้ำ ห้องครัว ห้องรับแขก และห้องเก็บของ เนื้อที่ประมาณ 110 ตรม.ทั้งสองหลังสร้างอย่างดี มีผนังสองชั้น ประตูหน้าต่างไม้สัก สุขภัณฑ์คุณภาพดี ตกแต่งแล้ว มีเฟอร์นิเจอร์บางส่วนจุดเด่นคือ อยู่ติดกับสวนน้ำ และเนื้อที่มากพอจะทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยวได้ วิวดีไม่มีอะไรมาบดบัง
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,822 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ