ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน ในโครงการ 999 แอท สันกำแพง 1

เชียงใหม่, สันกำแพง, สันกำแพง
ราคาขาย: ฿ 3,800,000
ขายบ้าน 999@สันกำแพง 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1812660S

ขายบ้าน 999@สันกำแพง 3 ห้องนอน ใน สันกำแพง, สันกำแพง

999 at Sankampaeng 1 (999 แอท สันกำแพง 1)โครงการบ้านเดี่ยวที่ได้รับการดีไซน์ให้มีความสวยงามและทันสมัย โดยเจ้าของโครงการได้ออกแบบภายในบ้านให้มีความลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขกที่กว้างขวาง, ห้องครัวพร้อมระเบียงด้านนอกสำหรับการซักล้าง และมีสนามหญ้ารอบบ้านเพื่อให้บ้านของคุณดูร่มรื่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการ 999 แอท สันกำแพง 1 มีรูปแบบบ้านเดี่ยวเพียงแบบเดียว แต่ได้สร้างบนเนื้อที่ที่มีขนาดแตกต่างกัน เพื่อเอื้ออำนวยต่อการทำกิจกรรมภายในครอบครัวและเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการต่อเติมบ้านอีกด้วย อีกทั้งยังต้องการตอบโจทย์การอยู่อาศัยในระยะยาวด้วยแนวคิด "Home Quality | บ้านที่ดีก็เหมือนความสัมพันธ์ที่มั่นคง" ด้วยการคัดสรรวัสดุที่ได้คุณภาพ สามารถใช้งานได้จริง และบำรุงรักษาได้ง่าย ยิ่งไปกว่านั้นยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดภายใต้คอนเซ็ปต์ "Lively Neighborhood | สังคมเล็ก ๆ ที่น่าอยู่" เพราะมีเพียง 9 ยูนิตเท่านั้น ตลอดจนนำเสนอบรรยากาศการอยู่อาศัยที่น่ารื่นรมย์ในตำบลสันกำแพง ให้คุณใกล้ชิดกับธรรมชาติอันเงียบสงบและสัมผัสกับอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี รวมถึงให้คุณได้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกมิติของชีวิตประจำวัน อาทิ โรงพยาบาลสันกำแพง, พิพิธภัณฑ์ใหม่เอี่ยม, ศูนย์​อุตสาหกรรม​ทำ​ร่ม​บ่อสร้าง, ตลาดฉำฉา, ตลาดเจริญ เจริญ, พรอมเมนาดา เชียงใหม่, บิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการ999 at Sankampaeng 1 (999 แอท สันกำแพง 1) ตั้งอยู่ในพื้นที่ของตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 9 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก 999 ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นเมื่อปี พ.ศ. 2563รูปแบบบ้านและรายละเอียดบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอยขนาด 115 ตารางเมตร บนเนื้อที่ขนาด 224 - 312 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก พิพิธภัณฑ์ใหม่เอี่ยม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนเชียงใหม่-สันกำแพง (หมายเลข 1006) เป็นระยะทางประมาณ 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไป 300 เมตร แล้วเลี้ยวขวาและขับตรงต่อไป 400 เมตร จะพบโครงการได้ทางด้านขวามือของคุณ
เกี่ยวกับ 999@สันกำแพง

999@สันกำแพง (999@Sankampaeng) ตั้งอยู่ที่ 144/1 ม.6 ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ตลาดสดสันกำแพง สำนักงานเทศบาลตำบลสันกำแพง ที่ทำการไปรษณีย์สันกำแพง และโรงเรียนสันกำแพง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ 999@สันกำแพง
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,775 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ