ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ ซันเซ็ท โคฟ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 23,500,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1764726S

ขายวิลล่า ซันเซ็ท โคฟ 4 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Sunset Cove Private Residences วิลล่าสุดหรู เพียงไม่กี่ก้าวไปยังชายหาด และตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรม 5 ดาว อย่าง ซิกเซ้นส์ สมุย เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหล กับบรรยากาศของวิวทะเล โครงการตั้งหันหน้าเข้าหาชายหาด ซึ่งผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลิน ไปกับทิวทัศน์โดยชื่นชมทัศนียภาพ ของหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลใส อีกทั้งยัง สามารถมองเห็นไปยังเกาะใกล้ ๆ อย่าง เกาะสน เกาะพะงันได้อีกด้วย เพื่อเป็นการรองรับ กับการใช้ชีวิต ที่เงียบสงบ พร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ท่ามกลางความทันสมัย และความสวยงามของธรรมชาติ เดินทางสะดวก ใช้เวลาเดินทางไปยังสนามบินสมุย เพียง 15 นาที ที่ตั้งบ้านปลายแหลม ซอย 7 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุยจังหวัดสุราษฎร์ธานีรายละเอียดโครงการ Sunset Cove Private Residences เป็นโครงการแบบวิลล่าบ้านแฝด 3 ชั้น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีจำนวนทั้งหมด 10 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวก- ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- พื้นที่สวนส่วนกลาง/พื้นที่ทำบาร์บีคิวการเดินทาง หากเดินทางมาจากสนามบินนานาชาติสมุย ให้ใช้เส้นทางถนนสนามบิน ขับตรงไปโดยมีระยะทางประมาณ 3.8 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4171 ขับตรงไปอีก 850 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนท้องทราย ขับตรงไปอีก 1.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย สังเกตแฟมิลี่มาร์ทและใช้ทางเข้าเดียวกับ The Six Senses Samui ขับตรงไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะพบกับโครงการ ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ ก่อนถึงโรงแรมซิกเซ้นส์สมุย

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซันเซ็ท โคฟ

Sunset Cove Private Residences วิลล่าสุดหรู เพียงไม่กี่ก้าวไปยังชายหาด และตั้งอยู่ตรงข้ามกับโรงแรม 5 ดาว อย่าง ซิกเซ้นส์ สมุย เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหล กับบรรยากาศของวิวทะเล โครงการตั้งหันหน้าเข้าหาชายหาด ซึ่งผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลิน ไปกับทิวทัศน์โดยชื่นชมทัศนียภาพ ของหาดทรายสีขาว และน้ำทะเลใส อีกทั้งยัง สามารถมองเห็นไปยังเกาะใกล้ ๆ อย่าง เกาะสน เกาะพะงันได้อีกด้วย เพื่อเป็นการรองรับ กับการใช้ชีวิต ที่เงียบสงบ พร้อมบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ท่ามกลางความทันสมัย และความสวยงามของธรรมชาติ เดินทางสะดวก ใช้เว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซันเซ็ท โคฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 911 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ