ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ ซิลค์ โรด เพลส

ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ราคาขาย: ฿ 13,000,000
ขายวิลล่า ซิลค์ โรด เพลส 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U222732S

ขายวิลล่า ซิลค์ โรด เพลส 2 ห้องนอน ใน ห้วยใหญ่, พัทยา

Silk Road Place หมู่บ้านสุดหรูและทันสมัย ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของพัทยา สวยงามและโดดเด่น จากการออกแบบวิลล่าในสไตล์เมดิเตอร์เนียน โดยเน้นมาตรการการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากการดูแลตลอด 24 ชม. และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนหย่อม ที่ยังรายล้อมไปด้วยพืชพรรณนานาชนิดที่เขียวชอุ่ม มอบความรู้สึกการอาศัยอยู่บ้านในสไตล์รีสอร์ทบนทำเลคุณภาพ มีการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งชุมชน ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้า ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารต่าง ๆ มากมาย และโครงการตั้งห่างจากหาดจอมเทียน เพียง 3 กิโลเมตร และยังสามารถเดินทางไปยังตลาดน้ำ 4 ภาค เพียง 5 นาทีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ ซิลค์โร้ดเพลส ตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 4 ถนนชัยพฤกษ์ 2 อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการหมู่บ้านเดี่ยว ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท 124 Privacy Condominium มีบ้านพักอาศัยจำนวน 84 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2555 รูปแบบบ้าน - 2 ห้องนอน ขนาด 217 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาด 150-220 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ที่จอดรถ- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มการเดินทางมาจากหาดจอมเทียน ให้ใช้ถนนชัยพฤกษ์ มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ขับตรงไปประมาณ 1.5 กม. จากนั้นที่แยกชัยพฤกษ์ ให้ขับตรงต่อไป และอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ 2 ตรงไปอีก 1.9 กม. จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ Silk Road Place ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิลค์ โรด เพลส

Silk Road Place ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางละมุง อำเภอพัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ สนามกีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก, สวนประเพณีไทย(ใหม่), อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิลค์ โรด เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, ห้วยใหญ่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ