ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บางรักพูลวิลล่า ตรม. 164

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 8,300,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ldr9272023L113852

ขายวิลล่า บ่อผุด เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ข้อเสนอทรอปิคอลเฮเวน 3 ห้องนอน

ยินดีต้อนรับสู่อาณาจักรแห่งความเงียบสงบด้วยวิลล่าสามห้องนอนที่ตกแต่งครบครันแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในวงล้อมที่เป็นที่ต้องการของบางรัก เกาะสมุย ประเทศไทย ที่อยู่อาศัยอันงดงามนี้ครอบคลุมพื้นที่ภายในอาคารที่หรูหราถึง 164 ตารางเมตร และมีพื้นที่กว้างขวางขนาด 265 ตารางเมตร พร้อมเข้าอยู่ ที่อยู่อาศัยร่วมสมัยนี้ขยายโอกาสพิเศษให้กับผู้ที่โหยหาการดำรงอยู่บนเกาะที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อก้าวข้ามขีดจำกัด ความรู้สึกโปร่งสบายจะโอบรับคุณ ด้วยความเอื้อเฟื้อของการใช้ชีวิตแบบเปิดกว้างที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยรหัสการออกแบบที่ทันสมัย การผสมผสานระหว่างเส้นสายที่เพรียวบางและการผสานของความกระจ่างใสตามธรรมชาติเข้าด้วยกัน ก่อให้เกิดบรรยากาศแห่งความสบายที่น่าดึงดูดใจ ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน โดดเด่นด้วยคุณสมบัติล้ำหน้า ผสมผสานกับพื้นที่นั่งเล่นได้อย่างกลมกลืน เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์หรือทานอาหารเย็นกับครอบครัวอย่างใกล้ชิด

ด้วยเสน่ห์แบบร่วมสมัยและสถานที่อันเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ที่พักแห่งนี้จึงกลายเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดในอุดมคติหรือสวรรค์สำหรับการเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจำนวนมากในฐานะวิลล่าให้เช่า

คุณสมบัติเด่น:

ตั้งอยู่ในบางรัก
พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
3ห้องนอน3ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอยภายใน 164 ตร.ม
ขนาดที่ดิน 265 ตรม
การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ไร้ขอบเขต
โอเอซิสว่ายน้ำส่วนตัว
เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่และจุดสนใจได้อย่างสะดวก
โอกาสสำคัญสำหรับการใช้ส่วนบุคคลหรือรายได้จากค่าเช่า
กรรมสิทธิ์บนพื้นฐานโฮลด์
ติดต่อเราโดยไม่ชักช้าเพื่อดูภูมิลำเนาพิเศษนี้อย่างปลอดภัย คว้าช่วงเวลาก่อนที่มันจะหลุดมือคุณไป
เกี่ยวกับ บ่อผุด เรสซิเดนซ์

Bophut Residences (บ่อผุด เรสซิเดนซ์)เปิดรับความสุขที่ไม่จำกัดบนพื้นที่ส่วนตัวกับ Bophut Residences (บ่อผุด เรสซิเดนซ์) โครงการพูลวิลล่าสุดหรูที่โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ที่ทันสมัย พร้อมนำเสนอพูลวิลล่าที่มีขนาดตั้งแต่ 3-4 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกมิติ ทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในยูนิตส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมสีเขียวขจี สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ครัวฝรั่งแบบครบชุด ฯลฯ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ่อผุด เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ