ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ราคาขาย: ฿ 7,700,000
ขายวิลล่า ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U638830S

ขายวิลล่า ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่ 3 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

"Luxury Home by Bibury (เดอะ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่)" โครงการวิลล่าสั่งสร้าง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ที่เข้าใจถึงความต้องการในการพักอาศัยที่แตกต่าง และจะสรรค์สร้างวิลล่าในฝันของคุณให้กลายเป็นความจริงที่อยู่ตรงหน้า พร้อมกันนี้โครงการยังมอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัย โดยโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รายล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของ ภูเขาสูงตระหง่าน และสายน้ำ ที่เงียบสงบ ที่จะมอบบรรยากาศการพักผ่อนแสนพิเศษให้คุณ เท่านั้นยังไม่พอ โครงการ "เดอะ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 10 นาที คุณก็จะพบกับพบสนามกอล์ฟบันยันที่ได้รับรางวัลระดับนานาชาติ และสีสันแห่งเมืองหัวหินนอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมจุดเด่นที่ไม่เพียงคำนึงถึงคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับ แต่ยังตั้งใจที่จะมอบผลตอบแทนสูงสุดในการลงทุนของคุณในระยะยาว ดังนี้ - มีโปรแกรมการเช่า ที่จะรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุน ประมาณ 5 -7% ต่อปี ภายใต้การจัดการอย่างครบวงจรจากทางโครงการ ไม่ว่าจะเป็น การเตรียมสัญญาการเช่าแก่ผู้เช่า พร้อมทั้งบริการทำความสะอาด บำรุงรักษาที่พักอาศัย และเก็บค่าเช่าให้คุณ- โครงการปล่อยสินเชื่อให้นาน 3 ปีหลังจากวิลล่าของคุณสร้างเสร็จสมบูรณ์ โดยคุณจ่ายเงินดาวน์เพียงแค่ 50% เท่านั้น และสามารถย้ายเข้าอยู่ได้เลย มาพร้อมดอกเบี้ยที่คงที่ โดยข้อเสนอพิเศษนี้สำหรับทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ- สิทธิ์ในการจัดสรรที่ดินและเป็นเจ้าของเต็มรูปแบบ - ภายในวิลล่าติดตั้งระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรายละเอียดโครงการโครงการ "เดอะ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่" ตั้งอยู่ที่ ตำบลทับใต้ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทวิลล่าสั่งสร้าง โดยใช้เวลาในการก่อสร้างประมาณ 8 เดือน ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 29 ยูนิต บนที่ดินขนาดประมาณ 17 ไร่ โดยโครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท The Bibury Property ประเภทวิลล่า- Villa Pine ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 117 ตร.ม- Villa Teak ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 132 ตร.ม.- Villa Palm ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 154 ตร.ม. - Villa Oak ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีขนาดพื้นที่ 178 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำ- คลับเฮ้าส์- ห้องสันทนาการสำหรับเด็ก- ฟิตเนส- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.พร้อมกล้อง CCTVบริการอื่น ๆ - บริการรถรับ-ส่ง- บริการทำความสะอาด- บริการที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นการเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 37) โดยมุ่งหน้าไปทางใต้ ผ่านสี่แยกบายพาสหัวหิน อีกประมาณ 5.7 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับตรงไปอีกประมาณ 2.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนน ปข.2004 จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 550 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 300 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวขวา แล้วขับต่อไปอีกประมาณ 270 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้าย

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่

"Luxury Home by Bibury (เดอะ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่)" โครงการวิลล่าสั่งสร้าง โดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ ที่เข้าใจถึงความต้องการในการพักอาศัยที่แตกต่าง และจะสรรค์สร้างวิลล่าในฝันของคุณให้กลายเป็นความจริงที่อยู่ตรงหน้า พร้อมกันนี้โครงการยังมอบสุนทรียภาพแห่งการพักอาศัย โดยโลเคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่รายล้อมไปด้วยความเป็นธรรมชาติของ ภูเขาสูงตระหง่าน และสายน้ำ ที่เงียบสงบ ที่จะมอบบรรยากาศการพักผ่อนแสนพิเศษให้คุณ เท่านั้นยังไม่พอ โครงการ "เดอะ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลัคชัวรี่โฮม บาย ไบเบอรี่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,628 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, ทับใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ