ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ สนุก เรสซิเดนซ์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 27,900,000
ขายวิลล่า สนุก เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1691528S

ขายวิลล่า สนุก เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Sanuk Residence โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ไทยบาหลีสุดหรู ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกหลังและศาลาพักผ่อน รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบ มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้เข้าพักอาศัยได้อย่างแท้จริง บ้านเดี่ยวหลังนี้ประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวสไตล์ยุโรป ห้องเก็บของและห้องซักผ้าที่แยกออกมาด้านข้าง พื้นที่กลางแจ้งอื่น ๆ โดยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณกลางบ้านพร้อมกับศาลา และระเบียงขนาดใหญ่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นมุมพักผ่อนให้แก่ทุก ๆ คนในครอบครัว นอกจากนี้ภายในสวนด้านหลังของบ้านยังมีเกสต์เฮ้าส์พร้อมห้องน้ำในตัว และที่จอดรถแยกออกมาอีกด้วย อีกทั้งตัวโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ สะดวกสบายสำหรับการเดินทาง และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ อาทิ สวนน้ำ วานา นาวา, อุทยานราชภักดิ์, จุดชมวิว เขาหินเหล็กไฟ, และตลาดจั๊กจั่น เป็นต้นข้อมูลโครงการSanuk Residence ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 20 ยูนิต รูปแบบบ้าน- มีขนาด 3-5 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 410 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- CCTVข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากสวนน้ำ วานา นาวา ให้เลี้ยวซ้ายเมื่อออกจากสวนน้ำเป็นระยะทางประมาณ 260 เมตรแล้วชิดขวาไว้ ขับรถตรงต่อไปประมาณ 170 เมตร แล้วกลับรถ ขับตรงต่อไปเป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยหัวหิน 114 เป็นระยะทางประมาณ 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สนุก เรสซิเดนซ์

Sanuk Residence โครงการบ้านเดี่ยวสไตล์ไทยบาหลีสุดหรู ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกหลังและศาลาพักผ่อน รายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในโครงการมีบรรยากาศอันเงียบสงบ มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้เข้าพักอาศัยได้อย่างแท้จริง บ้านเดี่ยวหลังนี้ประกอบไปด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ที่มีห้องน้ำในตัว พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวสไตล์ยุโรป ห้องเก็บของและห้องซักผ้าที่แยกออกมาด้านข้าง พื้นที่กลางแจ้งอื่น ๆ โดยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณกลางบ้านพร้อมกับศาลา และระเบียง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สนุก เรสซิเดนซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,195 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ