ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 2 ห้องนอน ในโครงการ สายธารา พีค

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายวิลล่า สายธารา พีค 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1738796S

ขายวิลล่า สายธารา พีค 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Saitara Peak โครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู พร้อมให้คุณพักผ่อนท่ามกลางภูเขาที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะสมุย บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดเฉวงน้อยเพียง 2.5 กิโลเมตร สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ทันสมัยโดย Perfect Home Construction ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ด้วยสไตล์การออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ทุกวิลล่าสามารถมองเห็นทัศนียภาพของวิวทะเลอันสวยงามได้แบบ 360 องศา ภายใต้การก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วยวัสดุที่ทนทาน อย่างเช่นหินแกรนิต หินอ่อน หินทราย และไม้สักนำเข้าจากต่างประเทศ นอกจากนี้แล้วผู้อาศัยยังได้รับความสะดวกสบาย ด้วยระบบการบริหารการจัดการแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้อาศัยได้พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ข้อมูลโครงการSaitara Peak ตั้งอยู่ที่ ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกพัฒนาโดย The Saitara Group เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 19 ยูนิต แบบวิลล่า - Villa Cassia ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 370 - 477 ตารางเมตร - Villa Rosa ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 494.23 - 647.27 ตารางเมตร - Villa Paeonia ขนาด 4 ห้องนอน พื้นที่ดิน ประมาณ 656.70 - 689.27 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถส่วนตัว - สระว่ายน้ำแบบ Infinity- สวนหย่อม สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การบริหารจัดการแบบโรงแรม- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากหาดเฉวงน้อย ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปยังถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 76 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 4169 ประมาณ 49 เมตร เพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสำนัก แล้วขับต่อไปประมาณ 1.4 กิโลเมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวา ประมาณ 500 เมตร เลี้ยวซ้าย 92 เมตร ขับช้า ๆ เบี่ยงขวาเล็กน้อย ประมาณ 23 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย ประมาณ 400 เมตร Saitara Peak จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ (ทางเข้าโครงการเป็นพื้นที่สูงลาดชันและเป็นเนินเขาบางส่วน ควรขับขี่ด้วยความระมัดระวัง)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สายธารา พีค

Saitara Peak โครงการวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดหรู พร้อมให้คุณพักผ่อนท่ามกลางภูเขาที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะสมุย บนทำเลที่ตั้งใกล้หาดเฉวงน้อยเพียง 2.5 กิโลเมตร สัมผัสกับสถาปัตยกรรมการออกแบบที่ทันสมัยโดย Perfect Home Construction ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างตรงจุด ด้วยสไตล์การออกแบบที่เน้นความเป็นธรรมชาติ ทุกวิลล่าสามารถมองเห็นทัศนียภาพของวิวทะเลอันสวยงามได้แบบ 360 องศา ภายใต้การก่อสร้างที่มีคุณภาพด้วยวัสดุที่ทนทาน อย่างเช่นหินแกรนิต หินอ่อน หินท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สายธารา พีค
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 906 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ