ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U165719S

ขายวิลล่า หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Hua Hin Grand Hills หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ บ้านตากอากาศสไตล์รีสอร์ทสุดหรู ที่มีความเงียบสงบ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและสวนหย่อม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียมทุกหลัง ทางโครงการยังรังสรรค์ สิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมรอบโครงการ สนามเด็กเล่น ร้านค้า ร้านอาหาร บริเวณล็อบบี้มี Wifi ให้บริการฟรี ทำให้คุณสะดวกสบายในทุกอย่างก้าว โลเคชั่นของโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของเมืองหัวหิน โอบล้อมไปด้วยทัศนียภาพแบบ 360 องศาของหุบเขาอันเขียวขจี เพื่อให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสภาพอากาศที่มีความเย็นสบายตลอดทั้งปี จนได้รับสมญานามว่าเป็น "เขาใหญ่แห่งหัวหิน" การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากถนนใหญ่ และห่างจากตัวเมืองหัวหินเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยวมากมาย เช่น เขาหินเหล็กไฟ, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และหาดหัวหินข้อมูลโครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ ตั้งอยู่บนถนน หัวหิน-ห้วยมงคล ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถูกพัฒนาโดย บริษัทประจวบอินเตอร์เทรด บนขนาดพื้นที่ดิน 40 ไร่ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว จำนวนทั้งหมด 89 ยูนิต เริ่มต้นสร้างในปี พ.ศ.2560 และคาดว่าจะสร้างเสร็จในเดือนธันวาคม ปี พ.ศ. 2563รูปแบบบ้านแบบ A : 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 3 x 7.5 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 320 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 180.90 ตร.ม.แบบ B : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 243.60 ตร.ม. แบบ C : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 228.40 ตร.ม. แบบ L : 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 4 x 8 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 480 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 273 ตร.ม. แบบ E : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำขนาด 3.5 x 7 เมตร ขนาดพื้นที่บ้าน 360 ตร.ม. พื้นที่ใช้สอย 200.70 ตร.ม.บ้านทุกหลังมีเฟอร์นิเจอร์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครัวยุโรป, ตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน, ผ้าม่าน, มุ้งลวด และรางน้ำฝน เป็นต้น บ้านแต่ละแบบยังออกแบบมาให้เหมาะสมกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่คู่รัก หรือครอบครัวขนาดเล็ก ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ ค่าส่วนกลางเริ่มต้นที่ 16 บาท ต่อตารางวา ของขนาดพื้นที่ดิน โปรโมชั่นพิเศษฟรีค่าส่วนกลางจนถึง 31 ธันวาคม 2563 สิ่งอำนวยความสะดวกสวนส่วนกลางสนามเด็กเล่นฟิตเนสล็อบบี้ พร้อมฟรี Wifi ร้านค้าร้านอาหารสำนักงานบริหารส่วนกลางระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางโครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ อยู่ห่างจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ประมาณ 8 กิโลเมตร ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหัวหิน - ห้วยมงคล ขับไปประมาณ 7 กิโลเมตร แล้วจะพบป้ายโครงการ Hua Hin Grand Hills อยู่ทางขวามือของคุณ ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวซ้ายไปอีก 40 เมตร โครงการหัวหิน แกรนด์ ฮิลล์ จะอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์

บ้านในฝัน สระว่ายน้ำส่วนตัว ล้อมรอบด้วยวิวภูเขาบนพื้นที่แปลงที่สวยงาม ห่างจากใจกลางเมืองหัวหิน, ทะเลหัวหิน, ตลาดกลางคืน เพียง 5 กิโลเมตร และ ห่างจากหัวหินแบล็คเมาท์เทนและโรงเรียนนานาชาติหัวหิน แค่ 8 กิโลเมตร ทางโครงการใช้วัสดุที่มีคุณภาพเท่านั้น ซึ่งคุณสามารถเลือกและออกแบบตามความต้องการของคุณได้ตัวบ้านกว้างขวางทั้งภายในและภายนอก บนขนาดที่ดิน  320 ตร.ม.-1,036 ตร.ม. พร้อมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตก ตามแนวภูเขาที่เขียวขจี พบกับความเป็นส่วนตัว สงบได้ที่โครงการของเรา สามารถผ่อนจ่าย 50% ได้ใน 3-5...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน แกรนด์ ฮิลล์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,628 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ