ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า 3 ห้องนอนแปลงมุม บนที่ดินขนาด 162 ตารางวา - ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 5,950,000
ขายวิลล่า ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP886

ขายวิลล่า ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

พูลวิลล่าหลังนี้ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดกำลังดีและมีพื้นที่สำหรับต่อเติมได้ วิลล่าชั้นเดียวหลังนี้เป็นแปลงหลังมุมมี ทำให้มีความเป็นส่วนตัว มีสวนนามหญ้าขนาดใหญ่ และพื้นที่สำหรับอาบแดด มีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถงประกอบด้วยเลาจน์นั่งเล่น ครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และพื้นที่รับประทานอาหาร

ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม เป็นโครงการวิลล่าที่น่ารักตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาที่สวยงาม ใกล้ใจกลางเมืองหัวหิน บ้านตากอากาศส่วนตัวผสมผสานการพักผ่อนและการลงทุนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ที่นี่มีทั้งผู้อยู่อาศัยถาวรและนักท่องเที่ยวอาศัยอยู่ร่วมกันในฐานะเพื่อนบ้านที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติเขตร้อนอันเขียวชอุ่ม ห่างจากใจกลางเมืองหัวหินและชายหาดที่สวยงามไม่ถึง 15 นาที

ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม มีครบทุกสิ่งสำหรับทุกคน ผู้ที่ต้องการเพลิดเพลิน ความเป็นส่วนตัว และเงียบสงบในสวนกว้างขวางและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ หรือท่านอื่น ๆ ที่ชอบบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาในพื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮาส์พร้อมพื้นที่สำหรับบาร์บีคิว สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์ ร้านอาหาร และบาร์ ออร์คิด พาราไดซ์ โฮมส์มี มีที่ว่างสำหรับเด็กเสมอ และครอบครัวที่มีเด็กจะเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานและสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตร หากการเล่นกอล์ฟเป็นงานอดิเรกที่คุณชื่นชอบ หัวหินมีสนามกอล์ฟมากกว่า 10 แห่ง และ ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม ตั้งอยู่ห่างจากสนามกอล์ฟ แบล็คเมาเท่น และสวนน้ำที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติเพียง 5 กิโลเมตร ที่นี่คุณยังมีโอกาสลองเล่นสกีน้ำและเวคบอร์ดในเคเบิลพาร์คแห่งใหม่อีกด้วย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม

Orchid Paradise Home วิลล่าชั้นเดียว พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ซึ่งรายล้อมไปด้วยภูเขา และธรรมชาติอันเงียบสงบ ทางโครงการได้ใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ โครงสร้างต่าง ๆ มีความแข็งแรง ทนทาน ภายในวิลล่า มีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ รองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างสบาย เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณ ให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ บาร์ ร้านอาหาร และบริการช่วยเหลือวางแผนการเดินทาง และการท่องเที่ยว นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง ใกล้เมืองหัวหินและสถานที่อำนวยคว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออร์คิด พาราไดซ์ โฮม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ