ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ คลาวส์ หัว หิน

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 21,000,000
ขายวิลล่า เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ 5 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1047438S

ขายวิลล่า เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ 5 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) บ้านหรูสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลหัวหิน-ชะอำ เน้นความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, เวเนเซียหัวหิน, และสนามบินหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักถนนเพชรเกษมได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อสำหรับใช้เป็นบ้านหลังที่สองในการพักตากอากาศและปล่อยเช่า ทุกการดีไซน์ได้รับการใส่ใจถึงรายละเอียดโดยเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มาพร้อมที่ดินและพื้นที่ใช้สอยขนาดกว้างขวาง มีที่จอดรถและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ทุกหลัง เน้นการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ให้ลมสามารถพัดผ่านได้อย่างสบาย ทำให้บ้านมีความโปร่ง โล่ง เพิ่มความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นด้วยการก่อกำแพงสูงล้อมรอบตัวบ้าน โครงการพร้อมมอบสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารที่เปิดให้บริการภายในโครงการ ให้คุณรู้สึกอุ่นใจหายห่วงด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดทั่วทั้งโครงการ ให้ทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัยที่นี่มีความหมายรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการเดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยวชั้นเดียว/วิลล่า มีจำนวนทั้งหมด 63 ยูนิต โดยมีพื้นที่โครงการประมาณ 30 ไร่ โดยเริ่มดำเนินการก่อสร้างกลางเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2558 เป็นบ้านสั่งสร้างใช้เวลาประมาณ 7 เดือน ตั้งอยู่ที่ ถนนชะอำ-เพชรบุรี ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับการพัฒนาโครงการโดย บริษัท เดอะ คลาว หัวหิน จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้าน- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 365 ตร.ม. 2 ที่จอดรถสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- กล้องวงจรปิด- รปภ. 24ชั่วโมง- ลานจอดรถ- ร้านอาหารในโครงการ การเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าเริ่มการเดินทางจาก ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน จะมีระยะทางประมาณ 1.1 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 2 นาที โดยเมื่อออกจากสนามกอล์ฟให้เลี้ยวซ้ายและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 700 เมตร เลี้ยวซ้ายและไปต่ออีก 120 เมตร ให้เลี้ยวขวาขับต่อไปอีกประมาณ 86 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายและขับต่อไปอีกประมาณ 140 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) อยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ

เดอะ คลาวส์ หัวหิน (The Clouds Hua Hin) บ้านหรูสไตล์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในทำเลหัวหิน-ชะอำ เน้นความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว อยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกและสนามกอล์ฟชื่อดัง อย่าง ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, เวเนเซียหัวหิน, และสนามบินหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทางเพราะอยู่ใกล้กับถนนสายหลักถนนเพชรเกษมได้รับการออกแบบอย่างลงตัวเหมาะทั้งสำหรับเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อสำหรับใช้เป็นบ้านหลังที่สองในการพักตากอากาศและปล่อยเช่า ทุกการดีไซน์ได้รับการใ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ คลาวส์ หัวหิน - ชะอำ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,195 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ