ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แซงค์ทั่ม เชียงใหม่

เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ราคาขาย: ฿ 47,000,000
ขายวิลล่า เดอะ แซงค์ทั่ม เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U63065S

ขายวิลล่า เดอะ แซงค์ทั่ม เชียงใหม่ 3 ห้องนอน ใน หนองควาย, หางดง

บ้านเดี่ยวคุณภาพ ระดับพรีเมียม ดีไซน์การออกแบบที่มีความล้ำสมัย มีความปลอดภัยสูง ด้วยระบบสมาร์ทโฮม ตอบสนองชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ง่ายต่อการควบคุม สัมผัสกับบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว ภายใต้การออกแบบที่ล้ำสมัย ของ Sanctum ด้วยสถาปัตยกรรมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และมีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์ครัวอิตาลีสุดหรู มีความทันสมัย ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม โฮมสปาและสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมอ่างจากุซซี่ ซึ่งเป็นโซนพักผ่อนส่วนตัว ให้ทุกการพักผ่อนได้รับการผ่อนคลายที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งโครงการ ยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่อำนวยความสะดวกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยเส้นทางหลัก เช่น สนามบินเชียงใหม่ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อุทยานหลวงราชพฤกษ์ วัดพระธาตุดอยคำ สนามกอล์ฟลานนา เป็นต้น ข้อมูลโครงการThe Sanctum Chiang Mai ตั้งอยู่ที่ 78/3 หมู่ 5 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ถูกพัฒนาโดย Sanctum เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น จำนวน 6 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2562 (สิทธิสำหรับเข้าร่วม Rental Program ผู้ลงทุนจะได้รับกำไร 50% หลังจากหักค่าธรรมเนียมอื่น ๆ เรียบร้อยแล้ว)แบบบ้าน3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พื้นที่ใช้สอย ขนาด 368.90 ตารางเมตร พื้นที่ดิน ขนาด 361.91 ตารางเมตร รวมพื้นที่ทั้งหมด 730.81 ตารางเมตรจุดเด่นของโครงการ เป็นโครงการแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีคุณสมบัติ LEED ซึ่งเป็นอาคารที่ออกแบบมาเพื่อ ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก สามารถปกป้องคุณจากเหตุฉุกเฉิน ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ โดยทางโครงการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาใช้ดังต่อไปนี้- Solar Water Heaters เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ และไฟฟ้าสำรอง ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น- Rain Water Catchment Tank ถังเก็บน้ำฝนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ช่วยประหยัดน้ำได้ตลอดทั้งปี - Solar Roof Panels แผงโซลาร์เซลล์ ที่สามารถรองรับพลังงานแสงอาทิตย์ได้อย่างเต็มพิกัด- Green Walls ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยกำแพง สูง 9 เมตร - CCTV กล้องวงจรปิดส่วนตัว ติดตั้งทั้งภายในและภายนอก สามารถมองเห็นภาพจากมุมสูงรอบ ๆ ตัวบ้านได้ตลอดเวลา - Biological/Nuclear Fallout Shelter ห้องหลบภัยทางชีวภาพ และนิวเคลียร์ในชั้นใต้ดิน พร้อมด้วยกำแพงคอนกรีตที่แข็งแรง เพื่อความปลอดภัยทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น - Panic Room ห้องส่วนตัวที่มีความปลอดภัยสูง ด้วยประตูที่แข็งแรงและทนทาน ซึ่งเป็นห้องพักที่บุคคลภายนอกไม่สามารถเข้าถึงได้ - Earthquake Resistant บ้านทุกหลังได้รับการออกแบบ ให้มีโครงสร้างที่สามารถทนต่อแรงแผ่นดินไหวได้ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน - ที่จอดรถ- สวนหย่อม- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- สปาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจาก สำนักงานเทศบาลตำบลหนองควาย โดยเริ่มจากสี่แยกต้นเกว๋น ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนเลี่ยงเมืองสันป่าตองหางดง เพื่อวิ่งเข้าสู่ ถนนหมายเลข 1269 ประมาณ 14 เมตร แล้วเดินทางไปบน ถนนหมายเลข 121 ประมาณ 2 กิโลเมตร ขับตรงไปจนเจอสี่แยกไฟแดง แล้วให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ ประมาณ 700 เมตร จะเจอกับวงเวียนช้าง ให้ใช้ทางออกที่ 1 แล้วขับตรงไป ประมาณ 400 เมตร เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ดอยเปา ประมาณ 2.2 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายประมาณ 120 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ประมาณ 99 เมตร The Sanctum Chiang Mai จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แซงค์ทั่ม เชียงใหม่

บ้านเดี่ยวคุณภาพ ระดับพรีเมียม ดีไซน์การออกแบบที่มีความล้ำสมัย มีความปลอดภัยสูง ด้วยระบบสมาร์ทโฮม ตอบสนองชีวิตรูปแบบใหม่ ที่ง่ายต่อการควบคุม สัมผัสกับบ้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว ภายใต้การออกแบบที่ล้ำสมัย ของ Sanctum ด้วยสถาปัตยกรรมที่เน้นความเป็นธรรมชาติ และมีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบายไม่ว่าจะเป็น เคาน์เตอร์ครัวอิตาลีสุดหรู มีความทันสมัย ที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม โฮมสปาและสระว่ายน้ำระบบเกลือพร้อมอ่างจากุซซี่ ซึ่งเป็นโซนพักผ่อนส่วนตัว ให้ทุกการพักผ่อนได้รับการผ่อนคลายที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แซงค์ทั่ม เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,774 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, หางดง, หนองควาย
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ