ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 5 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ โกล์ฟ วิลล่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 19,850,000
ขายวิลล่า เดอะ โกล์ฟ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1120348S

ขายวิลล่า เดอะ โกล์ฟ วิลล่า 5 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนไปกับ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" บ้านเดี่ยวสุดพิเศษใกล้เมืองหัวหิน ออกแบบและตกแต่งในสไตล์บ้านเมืองร้อน รายล้อมไปด้วยวิวทิวเขาและป่าไม้เขียวขจี ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำแบล็คเมาท์เทน สนามกอล์ฟ ตลาดฉัตรไชย หาดหัวหิน และยังใกล้กับถนนใหญ่เพชรเกษม ที่สามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยเนื่องจากบ้านในโครงการ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" ตั้งอยู่ทำเลที่เงียบสงบ จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ภายในหมู่บ้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้บรรยากาศสบาย ๆ มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม และพื้นที่กลางแจ้งสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ ไม่เพียงเท่านั้น ภายในบ้านยังออกแบบมาอย่างมีสัดส่วน ประตูผนังเปิดโล่งพร้อมเปิดรับลมจากธรรมชาติได้อย่างอิสระ ให้ความอบอุ่นตลอดการพักอาศัยอย่างแท้จริงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการ"เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" เป็นโครงการประเภทบ้านเดี่ยว ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 24 ไร่ มีจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 24 ยูนิต โครงการสร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2559 ตั้งอยู่ที่ ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า"บ้านเดี่ยว 1 ชั้น มี 2-4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 177-216 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวก - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ลานบาร์บีคิว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากสี่แยกบายพาสหัวหิน ให้มุ่งหน้าตรงไปทางทิศเหนือประมาณ 4 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวเข้าสู่ถนนทางหลวงหมายเลข 1049 (ซอยเดียวกับสนามกอล์ฟแบล็คเมาน์เทน) และตรงไปอีกเพียงเล็กน้อย จึงจะเจอโครงการ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ โกล์ฟ วิลล่า

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนไปกับ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" บ้านเดี่ยวสุดพิเศษใกล้เมืองหัวหิน ออกแบบและตกแต่งในสไตล์บ้านเมืองร้อน รายล้อมไปด้วยวิวทิวเขาและป่าไม้เขียวขจี ไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก และแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สวนน้ำแบล็คเมาท์เทน สนามกอล์ฟ ตลาดฉัตรไชย หาดหัวหิน และยังใกล้กับถนนใหญ่เพชรเกษม ที่สามารถเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยเนื่องจากบ้านในโครงการ "เดอะ โกล์ฟ วิลล่า" ตั้งอยู่ทำเลที่เงียบสงบ จึงให้ความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ภายในหมู่บ้านร่มรื่นไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ให้บรรย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ โกล์ฟ วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ