ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เนเจอร์ วัลเล่ย์ 2

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายวิลล่า เนเจอร์ วัลเล่ย์ 2 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U688976S

ขายวิลล่า เนเจอร์ วัลเล่ย์ 2 4 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

Nature Valley 2 วิลล่าตากอากาศ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการคุณภาพ ที่มีโครงสร้างแข็งแรง และเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบบ Fully Furnished ซึ่งภายในวิลล่าจัดเป็นโซนต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ทั้งครัวยุโรป ครัวไทย พร้อมด้วยเครื่องดูดควัน เตาแก๊ส และซิงค์ล้างจาน มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนพร้อมระเบียง สวนหย่อม และที่จอดรถส่วนตัว เป็นวิลล่าที่สามารถตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ได้อย่างแท้จริง ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ และทัศนียภาพที่สวยงาม ของตำบลหินเหล็กไฟ ซึ่งมีพื้นที่สูงจากระดับน้ำทะเลมากกว่าอำเภอหัวหิน จึงทำให้บริเวณนี้ มีลมพัดผ่านตลอดทั้งปี นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งยังใกล้เมืองหัวหิน เพียง 15 นาที ซึ่งมีสถานที่อำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ตลาดฉัตรศิลา หัวหินไนท์บาร์ซ่า สถานีรถไฟหัวหิน และหาดหัวหิน เป็นต้น ข้อมูลโครงการNature Valley 2 ตั้งอยู่ที่ ซอยหม่อนไหม ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิลล่าชั้นเดียว จำนวน 10 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2556 แบบวิลล่า3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 300 ตารางเมตร ขนาดพื้นที่ดิน ประมาณ 640 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสถานีรถไฟฟ้าหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศเหนือ บนถนนพระปกเกล้า ไปทางซอยดำเนินเกษม/หัวหิน 76 ประมาณ 550 เมตร เมื่อถึงวงเวียนให้ใช้ทางออกที่ 1 เข้าสู่ถนนชมสินธุ์/ถนนเขาหินเหล็กไฟ ประมาณ 200 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหมายเลข 3218 ขับตรงไป ประมาณ 3.7 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ประมาณ 600 เมตร หลังจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีก ประมาณ 600 เมตร และเลี้ยวซ้าย ประมาณ 200 เมตร จะเจอกับสามแยก ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไปอีก ประมาณ 120 เมตร Nature Valley 2 จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เนเจอร์ วัลเล่ย์ 2

Nature Valley 2 วิลล่าตากอากาศ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว โครงการคุณภาพ ที่มีโครงสร้างแข็งแรง และเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ตกแต่งภายในด้วยเฟอร์นิเจอร์ แบบ Fully Furnished ซึ่งภายในวิลล่าจัดเป็นโซนต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสม เพื่อสะดวกต่อการใช้งาน ทั้งครัวยุโรป ครัวไทย พร้อมด้วยเครื่องดูดควัน เตาแก๊ส และซิงค์ล้างจาน มีพื้นที่นั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอนพร้อมระเบียง สวนหย่อม และที่จอดรถส่วนตัว เป็นวิลล่าที่สามารถตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย ได้อย่างแท้จริง ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ที่รายล้อมไปด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เนเจอร์ วัลเล่ย์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,627 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ