ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่าใกล้หาดลิปะน้อย 1Bed 1Bath

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, ลิปะน้อย
ราคาขาย: ฿ 4,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LDR9272023L109706

ขายวิลล่า ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า 1 ห้องนอน ใน ลิปะน้อย, เกาะสมุย

วิลล่า 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ: สวรรค์รอคุณอยู่

วิลล่าแสนสบายแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับหาดลิปะน้อยอันน่าหลงใหล เป็นประตูสู่การใช้ชีวิตริมชายฝั่งอันเงียบสงบ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของเกาะสมุย คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในการถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกอันเจิดจ้าของเกาะ

ทรัพย์สินนี้สร้างเสร็จและพร้อมสำหรับการเข้าพักของคุณอย่างเต็มที่ วิลล่าแห่งนี้ล้อมรอบอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัยและได้รับการจัดการอย่างพิถีพิถัน เปรียบเสมือนสวรรค์พร้อมห้องนอน 1 ห้องและห้องน้ำ 1 ห้อง สระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่กลางแจ้งอันน่าดึงดูดใจช่วยขยายเสน่ห์ของสถานที่พักผ่อนแห่งนี้

คุณสมบัติเด่น:

- ตั้งอยู่ในลิปะน้อย
- ยึดหลักอยู่ในชุมชนที่ปลอดภัยและมีการจัดการอย่างเชี่ยวชาญ
- ประกอบด้วย 1 ห้องนอน
- มีห้องน้ำ 1 ห้อง
- พร้อมเข้าอยู่ได้ทันทีไม่มีสะดุด
- ตกแต่งครบครันเพื่อความบันเทิงทันที
- ได้รับการสนับสนุนจากประวัติการเช่าที่ประสบความสำเร็จที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

อย่าลังเลที่จะติดต่อเราวันนี้เพื่อทำความเข้าใจให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อันน่าทึ่งและมีมูลค่ามากมายนี้ ยินดีต้อนรับคำถามของคุณ และเราพร้อมอำนวยความสะดวกในการเดินทางของคุณสู่โอกาสที่น่าดึงดูดนี้
เกี่ยวกับ ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า

ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า (Five Islands Beach Villa) ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เหมาะสำหรับการพักผ่อนและอยู่อาศัยแบบครอบครัว ล้อมรอบบริเวณบ้านด้วยกำแพงสูง ให้ความเป็นส่วนตัว สะดวกสบายกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านที่มาพร้อมห้องนั่งเล่นกว้างขวาง รับลมธรรมชาติได้อย่างสบาย ด้วยประตูหน้าต่างกระจกที่สามารถเปิดใช้งานได้จริง สุดอลังการด้วยห้องครัวพร้อมอุปกรณ์สไตล์ยุโรป ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ ภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นด้วยสวนหย่อมขนาดเล็กภายในบริเวณบ้าน ทุกพื้นที่ใช้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไฟว์ ไอส์แลนด์ บีช วิลล่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ