ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านสวยสร้างใหม่ ไทยพูลวิลล่า สวยติดหาดแม่รำพึง 300 เมตร บรรยากาศสงบร่มรื่น ส่วนตัว สาธารณูปโภคครบครัน หาดสวย ราคาเพียง 4,850,000 บาท

ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ราคาขาย: ฿ 4,850,000
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RA-166-98-2

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง

"ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความสะดวกสบายและผ่อนคลายที่ วีไอพี เชน รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศในอุดมคติของคุณซึ่งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

ราคาที่ดึงดูดใจ 4,850,000 บาทสำหรับที่ดินและบ้าน 100 ตร.ม. 65 ตร.ว. พร้อมตัวเลือกสำหรับการตกแต่งภายในที่เป็นส่วนตัวที่ 650,000 บาท และการเพิ่มสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ราคา 750,000 บาท ที่อยู่อาศัยแห่งนี้มอบโอกาสที่หายาก เพื่อสร้างสถานที่พักผ่อนในฝันหรือการลงทุนอันทรงคุณค่าของคุณ

ตั้งอยู่ในขอบเขตที่ปลอดภัยของชุมชนไทยพูลวิลล่า คุณสามารถมั่นใจได้ด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยระดับสูง รวมถึงระบบกล้องวงจรปิดที่ครอบคลุมและบริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รู้สึกสบายใจในขณะที่คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบของบ้านของคุณ

ดื่มด่ำกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในชุมชน ตั้งแต่สระว่ายน้ำที่สดชื่น สนามเด็กเล่นที่มีชีวิตชีวา สนามเทนนิส ไปจนถึงศูนย์ออกกำลังกายที่มีชีวิตชีวา ไม่ว่าคุณจะอยากสปาทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูหรือเล่นมินิกอล์ฟสบายๆ มีทุกสิ่งให้ทุกคนได้เพลิดเพลิน

ตั้งอยู่ใกล้กับหาดแม่รำพึงที่บริสุทธิ์ ที่พักของคุณสามารถเข้าถึงชายฝั่งทรายที่กว้างใหญ่ได้อย่างง่ายดายสำหรับวันอาบแดดริมทะเล ออกเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง เช่น บ้านเพและเกาะเสม็ด

เพื่อความอุ่นใจของคุณ โรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยองที่ได้รับความนิยมตั้งอยู่ใกล้ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าบริการด้านการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพจะเข้าถึงได้ทุกเมื่อที่ต้องการระหว่างการเข้าพักของคุณ

ดื่มด่ำไปกับวิถีชีวิตริมชายฝั่งแบบสบายๆ พร้อมตัวเลือกในการรับประทานอาหารทะเลเลิศรส พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกอันตระการตา และบรรยากาศอันงดงามสำหรับเก็บภาพช่วงเวลาวันหยุดอันล้ำค่า ให้ VIP Chain Resort เป็นสวรรค์ของคุณ ที่ซึ่งความสะดวกสบาย การรักษาความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมที่เป็นมิตรกับครอบครัวมาบรรจบกัน เพื่อสร้างประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำอย่างแท้จริง"

เราอยู่ใกล้กับระยองมาก ในบ้านเพ เมืองประมงเล็กๆ หันหน้าไปทางเกาะเสม็ดอันโด่งดัง เข้าถึงได้ง่าย ทำให้สามารถเดินทางได้อย่างราบรื่น 2 ชั่วโมงไปยังสนามบินกรุงเทพ 1 ชั่วโมงถึงพัทยา และหากคุณรู้สึกอยากไปเที่ยวกัมพูชา ก็ใช้เวลาขับรถ 3 ชั่วโมง

เยี่ยมชมเราตามความสะดวกของคุณ - เราเปิดให้เข้าชมบ้านทุกวัน

สอบถามรายละเอียดการขายหรือนัดหมายเข้าชม กรุณาติดต่อ คุณทิพ โทร.
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(TH/EN)
หรือส่งอีเมลหาเราที่ สอบถามรายละเอียด

ค้นพบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกสบาย ความหรูหรา และความเงียบสงบได้ที่สถานที่ตั้งของเรา:
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 37 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ