ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

พูลวิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำในแม่น้ำ 130 ตรม

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 5,900,000
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: ldr9272023L116424

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

วิลล่า 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพร้อมสำหรับการซื้อ

โอบรับจินตนาการแห่งสวรรค์เขตร้อนของคุณ! วิลล่าที่สวยงามแห่งนี้ มีสองห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำที่สดชื่น ซ่อนตัวอยู่ในสภาพแวดล้อมที่งดงามและเงียบสงบของแม่น้ำบนเกาะที่มีเสน่ห์ของเกาะสมุย การผสมผสานความสะดวกสบายร่วมสมัยกับการดำรงอยู่ของเกาะ ที่อยู่อาศัยแห่งนี้มอบโอกาสที่น่าทึ่งในการครอบครองส่วนหนึ่งของสวรรค์

Meanam เป็นหนึ่งในสถานที่ชั้นนำของเกาะ เป็นที่ปรารถนาในบรรยากาศที่ไม่เร่งรีบ แนวชายฝั่งที่ยังคงสภาพสมบูรณ์ และเสน่ห์ของท้องถิ่นอย่างแท้จริง เพลิดเพลินกับการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง สถานที่รับประทานอาหาร ร้านอาหารขนาดเล็ก และแหล่งกีฬาทางน้ำอย่างราบรื่น ทำให้เป็นการลงทุนที่รอบคอบซึ่งรองรับทั้งเสน่ห์ของไลฟ์สไตล์และโอกาสในการได้รับผลตอบแทนจากการเช่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์, หมู่ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี ประเทศไทย. โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ มีจำนวนประกาศ 25 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย โบฮีเมีย เรย์ ไทยแลนด์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ