ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย วิลล่า 3 ห้องนอน ในโครงการ พฤกษาวิลล์ 95 ดอนจั่น

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ราคาขาย: ฿ 3,650,000
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1151224S

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่

เปิดมุมมองใหม่ของการใช้ชีวิตได้ที่ Pruksa Ville 95 ทาวน์โฮมที่นำเอาเสน่ห์ของศิลปะล้านนามาผสมผสานกับสถาปัตยกรรมร่วมสมัยของเชียงใหม่ โดยการต่อเติมชายคาด้วยระแนงไม้ธรรมชาติทำให้เกิดความ โปร่ง โล่ง สบาย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สามารถรองรับกับทุกกิจกรรมของคุณและคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว ด้วยขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 93-108 ตารางเมตร ด้วยตัวเลือกบ้านขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ที่มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน เติมเต็มการพักผ่อนด้วยกลิ่นอายแห่งล้านนาและพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ ที่คอยให้ร่มเงาตลอดทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญและแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี ดอนจั่น, แม็คโคร เชียงใหม่, โรบินสัน หางดง, โรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล และโรงพยาบาลสวนดอก เป็นต้น นอกเหนือจากแหล่งอำนวยความสะดวกแล้วโครงการแห่งนี้ยังเอื้อต่อการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ - ลําปาง และเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ 1 และสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ ให้ พฤกษาวิลล์ 95 เป็นคำตอบของการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายได้แล้ววันนี้ข้อมูลโครงการPruksa Ville 95 (พฤกษาวิลล์ 95) เป็นโครงการ ทาวน์โฮม สูง 2 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 240 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ถนนดอนจั่น-สันกำแพง ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการที่ได้รับการพัฒนาโดยบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2562รูปแบบและขนาดห้อง3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 93-108 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสวนหย่อมที่จอดรถกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากแม็คโคร เชียงใหม่ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 59 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาไปยังทางคู่ขนานถนน สายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงต่อไป 120 เมตร แล้วเบี่ยงซ้ายเล็กน้อยไปยังทางคู่ขนานถนน สายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับต่อไปอีก 32 เมตร แล้วเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ทางคู่ขนานถนน สายอ.แม่ริม เชียงใหม่-ลำปาง ขับตรงต่อไป 1.7 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย ขับต่อไปอีก 290 เมตร จากนั้นเมื่อถึงวงเวียนใช้ทางออกที่ 2 แล้วขับตรงต่อไป 72 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,189 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ท่าศาลา
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ