ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายด่วนบ้านหรูไทยพูลวิลล่า สร้างใหม่ บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 80 ตรว. ราคา 5,650,000 บาท ใกล้ทะเลเพียง 250 ม.เท่านั้น

ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ราคาขาย: ฿ 5,656,000
ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: RA-166-98-1

ขายวิลล่า 3 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง

ขายบ้านวิลล่าพูลที่สวยงามและหรูหรา ตั้งอยู่ใกล้ทะเลเพียง 350 เมตรเท่านั้น ทำให้คุณสามารถเดินทางไปยังชายหาดได้อย่างสะดวกสบาย บ้านนี้มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ใหญ่พร้อมที่นั่งสำหรับผ่อนคลาย ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และพื้นที่นั่งเล่นที่กว้างขวาง ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการรวมตัวครอบครัว ช่วงเวลาการเกษียณที่เงียบสงบ หรือการพักผ่อนในช่วงวันหยุดอย่างเรียบง่ายและสบายๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,650,000 บาท สำหรับที่ดินและบ้านขนาด 110 ตารางเมตร 80 ตารางวา โดยมีตัวเลือกในการทำภายในห้องต่างๆเพิ่มเติม ในราคา 800,000 บาท และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่เพิ่มเติมในราคา 750,000 บาท ทำให้ท่านมีโอกาสที่น่าจะพลิกเป็นความฝันหรือลงทุนที่มีค่าอย่างหนึ่ง

VIP Chain Resort มีการสร้างสรรค์และดูแลทุกความต้องการของครอบครัวของคุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสองสระว่ายน้ำ สปา ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สนามเทนนิส และมินิกอล์ฟ ให้ความผ่อนคลาย ความสนุกสนาน และความสุขได้อย่างไม่รู้จบ

ตัวบ้านตั้งอยู่บนถนนชายหาดแห่งสายสวยงาม Mae Rumphueng ซึ่งมองเห็นเกาะเสม็จที่สวยงามเป็นพื้นที่ให้บรรยากาศอันงดงามสำหรับความสงบและความสุขของคุณ ทั้งยังมีร้านสะดวกซื้อ 7-11 และร้านอาหารและบันเทิงต่างๆที่อยู่ใกล้เคียงที่สามารถเดินทางมาได้เพียงเท้า ทำให้ทุกวันของคุณกล่าวรับผจญภัยใหม่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • น้ำ ไอคอน น้ำ
  • รองรับผู้พิการ ไอคอน รองรับผู้พิการ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 37 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ