ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

รีสอร์ทคอมเพล็กซ์สไตล์ไม้ล้านนาที่ไม่เหมือนใครพร้อมผู้อยู่อาศัยและร้านอาหารสำหรับขายในเมืองเชียงใหม่

เชียงใหม่, สารภี, หนองผึ้ง
ราคาขาย: ฿ 160,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ ใน หนองผึ้ง, สารภี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: CM09

ขายเชิงพาณิชย์ ใน หนองผึ้ง, สารภี

ขายรีสอร์ทคอมเพล็กซ์สไตล์ล้านนาที่สร้างจากไม้ทั้งหลังที่ไม่ซ้ำใครพร้อมผู้อยู่อาศัยและร้านอาหารสำหรับขายในเมืองเชียงใหม่ สร้างขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์บนพื้นที่เกือบ 5 ไร่ภายในพื้นที่ประวัติศาสตร์ของเวียงกุมกาม ทรัพย์สินทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง อาจารย์อดุลย์ เหะรัญญา ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในด้านการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมและวิถีชีวิตล้านนา ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเก่าเชียงใหม่ และห่างจากสนามบินประมาณ 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ขนาดใหญ่อันเงียบสงบและสวยงาม เต็มไปด้วยไม้ดอกและผลไม้ในท้องถิ่น และมีการจัดแสดงสิ่งของที่ใช้ในวิถีชีวิตล้านนามากมาย ทรัพย์สินประกอบด้วย:

*พื้นที่อาคารพักอาศัยแยกเป็นสัดส่วนพร้อมอาคารพักอาศัย 2 หลังและอาคารฟิตเนส 1 แห่ง

*ทางเข้าประกอบด้วยพื้นที่จอดรถขนาดใหญ่ หอศิลป์พร้อมห้องประชุม ร้านค้า โรงนา 2 โรง และอาคารสำนักงาน

*ภายในศาลหลักเป็นลานสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเพื่อจัดงานต่างๆ เช่น งานแต่งงาน แบบเปิดโล่ง และร้านอาหารปรับอากาศที่เสิร์ฟอาหารไทยภาคเหนือ บ้านรีสอร์ทกระจายอยู่ทั่วจัตุรัสและด้านใน

*รีสอร์ทประกอบด้วยโรงนา 21 หลัง มีห้องน้ำในตัวทั้งหมด และมีระเบียงหรือระเบียงที่เชื่อมต่อกัน นอกจากนี้ บ้านยุ้งข้าวแบบสองห้องนอนจำนวน 5 หลังยังมีห้องครัว พื้นที่รับประทานอาหาร และลานระเบียง ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงามด้วยผ้านุ่มสไตล์ล้านนาดั้งเดิม
ตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์

*รีสอร์ทสามารถแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนลาน โซนสวน และโซนสระว่ายน้ำซึ่งมีทางเข้าจากที่จอดรถและอยู่ห่างจากบริเวณร้านอาหาร อาคารและยุ้งข้าวสร้างจากไม้ดั้งเดิมอายุอย่างน้อย 80 ปี ห้องพักได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยด้วยเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว และมาพร้อมกับความสะดวกสบายทั้งหมดที่คุณคาดหวังจากรีสอร์ทระดับ 4-5 ดาว นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายและร้านขายของที่ระลึกขนาดเล็ก ทรัพย์สินทั้งหมดตกแต่งด้วยวัตถุไม้และชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์ รวบรวมประวัติศาสตร์ล้านนาจำนวนมากไว้ในที่เดียว ต้องชมให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแท้จริงและเอกลักษณ์ของทรัพย์สินแห่งนี้
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on ซาทิโฮก้า ทรอปิคอล โฮม เชียงใหม่ เรียล เอสเตท

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย ซาทิโฮก้า ทรอปิคอล โฮม เชียงใหม่ เรียล เอสเตท, Satihoga Real Estate Chiang Mai, ตำบล ลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ประเทศไทย. ซาทิโฮก้า ทรอปิคอล โฮม เชียงใหม่ เรียล เอสเตท มีจำนวนประกาศ 89 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สารภี, หนองผึ้ง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย ซาทิโฮก้า ทรอปิคอล โฮม เชียงใหม่ เรียล เอสเตท
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย ซาทิโฮก้า ทรอปิคอล โฮม เชียงใหม่ เรียล เอสเตท ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ