ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายรีสอร์ทที่มีเสน่ห์พร้อมบังกะโล 12 หลังใกล้ภูเก็ตแฟนตาซีในกมลา ภูเก็ต

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาขาย: ฿ 100,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 12 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PHKHct2294

ขายเชิงพาณิชย์ 12 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

รีสอร์ทที่ได้รับความนิยมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดที่งดงาม มีบังกะโล 12 หลัง นำเสนอโอกาสในการลงทุนที่ร่ำรวย แม้ว่าจะปิดให้บริการชั่วคราวเป็นเวลา 5 ปี แต่ภายในรีสอร์ทยังคงได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างไม่มีที่ติ พร้อมสำหรับการฟื้นฟูอย่างรวดเร็วโดยใช้ความพยายามในการปรับปรุงเพียงเล็กน้อย

ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความอบอุ่นและความสง่างามร่วมสมัย บรรยากาศของรีสอร์ทยินดีต้อนรับแขกด้วยความยินดี ทำให้เกิดความรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งดึงดูดนักท่องเที่ยววัยเกษียณที่ฉลาด แต่ละยูนิตภายในรีสอร์ทประกอบด้วยห้องนอนกว้างขวาง ห้องน้ำที่ตกแต่งอย่างดี และพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวางพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร การตกแต่งภายในมีเสน่ห์น่าดึงดูดใจ มอบการเข้าพักที่น่ารื่นรมย์สำหรับผู้พักอาศัยที่แสวงหาความเงียบสงบท่ามกลางความงดงามของภูเก็ต

เน้นความสะดวกสบายและการเข้าถึง รีสอร์ทตั้งอยู่ไม่ไกลจากแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารอันคึกคัก ช่วยให้แขกได้ดื่มด่ำกับการเดินเล่นสบาย ๆ และอาหารเลิศรส นอกจากนี้ เสน่ห์ของชายหาดที่อยู่ใกล้เคียงยังดึงดูดใจ มอบบรรยากาศอันงดงามสำหรับการพักผ่อนใต้แสงแดด

เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่น รีสอร์ทแห่งนี้มีพื้นที่ส่วนกลางซึ่งประกอบด้วยร้านอาหาร ห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน และห้องน้ำแยกสำหรับชายและหญิง นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ห้องซักรีด พื้นที่สำนักงาน และที่พักสำหรับพนักงานที่ทุ่มเท ตอกย้ำความมุ่งมั่นของรีสอร์ทสู่ความเป็นเลิศในการต้อนรับ

จุดเด่นที่โดดเด่นอย่างหนึ่งคือการมีห้องเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ เพื่อรองรับความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมของแขกที่แสวงหาการฟื้นฟูท่ามกลางการพักผ่อนในเขตร้อน นอกจากนี้ การใช้บ่อน้ำแบบยั่งยืนของรีสอร์ทช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีน้ำประปาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ไม่จำเป็นต้องซื้อเพิ่มเติมในช่วงฤดูแล้ง ดังนั้นจึงแตกต่างจากรีสอร์ทอื่นๆ ในด้านการต้อนรับ

สำหรับนักลงทุนที่ชาญฉลาดที่ต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสแบบครบวงจรโดยปราศจากข้อกำหนดในการก่อสร้างใหม่ ข้อเสนอนี้ถือเป็นโอกาสอันเป็นมงคลสำหรับการซื้อและเช่า ด้วยการปรับปรุงเล็กน้อย รีสอร์ทแห่งนี้จึงพร้อมจะเรียกคืนสถานะเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำ โดยพร้อมจะมอบเสน่ห์อันน่าหลงใหลให้กับแขกอีกครั้ง

ตั้งอยู่ใกล้ๆ
14 นาทีถึงท่าเรือกมลา
22 นาทีถึงลากูน่ากอล์ฟ
24 นาทีถึงโรงพยาบาลป่าตอง
25 นาทีถึงโรบินสันไลฟ์สไตล์ถลาง
39 นาทีถึงโรงเรียนนานาชาติขจรเกียรติ
45 นาทีถึงเมืองเก่าภูเก็ต
และ 46 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 685 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ