ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายกิจการพูลวิลลาใกล้ทะเล

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 22,000,000
ขายเชิงพาณิชย์ 6 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: EPV088

ขายเชิงพาณิชย์ 6 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

โปรโมชั่นขายพูลวิลล่าสไตล์โมเดิร์นที่ลดราคาลงเพิ่มอีก 3 ล้านจาก 25 ล้านบาท ราคาพิเศษในเดือนแห่งความรักเพียง 22 ล้านบาท! พูลวิลล่านี้ดูน่าสนใจและสะดวกสบายมาก เพื่อใช้ในการพักอาศัยและสร้างประสบการณ์ที่มีความสุขครบครัน

การออกแบบที่เน้นความโปร่ง โล่งสบาย ห้องภายในมีความพิเศษโดยทุกห้องมีเตียงขนาด 6 ฟุต 2 เตียง ห้องสันทนาการชั้น 2 เป็นพื้นที่สร้างความสนุกสนาน บันเทิง มีโต๊ะพูล จากระเบียงสามารถเดินลงไปสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง และห้องรับแขกเหมาะสำหรับกิจกรรมการพักผ่อนและความบันเทิง เชื่อมต่อกับลานบาบีคิวที่สำหรับการใช้เล่นและทำกิจกรรมบาร์บีคิวได้อย่างสะดวกสบาย

ห้องนอนบนชั้นสูงสุดที่มองเห็นวิวทะเลและภูเขาสบายตา ห้องครัวที่แยกออกจากตัวบ้านเพื่อความสะดวกในการประกอบอาหารและการไม่ให้กลิ่นอาหารกระจายออกมาสู่ตัวบ้าน โดยภายในห้องครัวมีอุปกรณ์ครัวครบครัน และนอกจากห้องครัวจะพบลานบาบีคิวที่มีโต๊ะให้รับประทานอาหารและโต๊ะรับประทานอาหารอยู่ข้างสระว่ายน้ำ และยังมีเตาย่างบาบีคิวด้วย

สระว่ายน้ำเหมาะสำหรับการพักผ่อนและจัดเลี้ยงปาร์ตี้และยังมีพื้นที่จอดรถสำหรับรวมถึงรถได้ประมาณ 10 คัน ตำแหน่งบ้านอยู่ใกล้ตลาดชุมชน ร้านค้าและร้านอาหารดังๆหลายแห่ง สามารถขี่จักรยานหรือเดินไปยังชายหาดหรือร้านอาหารใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ชายหาดที่สะอาดและน้ำใส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • แท็งก์น้ำ ไอคอน แท็งก์น้ำ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on อีสเทิร์นโอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย อีสเทิร์นโอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ , 115/42 ม.1 ต. หนองปลาไหล อ. บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 . อีสเทิร์นโอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย อีสเทิร์นโอเชี่ยนพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ