ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า 1 ห้องนอน ในโครงการ มาร์เวสท์

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 22,000 / เดือน
ให้เช่าคอนโด มาร์เวสท์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1628904R

ให้เช่าคอนโด มาร์เวสท์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

มาร์เวสท์ (Marvest) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ Modern Coastal ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับถนนใหญ่เพชรเกษม ใกล้ย่านธุรกิจที่สำคัญในเมืองหัวหิน ร้านอาหารชื่อดัง และชอปปิ้งมอลล์เพียง 350 เมตร จากแกรนด์ไนท์มาร์เก็ต และ 3.7 กิโลเมตรจาก Cicada Market/Tamarind Market ให้ผู้อาศัยได้มีชีวิตที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์จุดเด่น ภายใต้แนวคิด "The Next Level of Hua Hin Living" ที่โครงการได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด พร้อมการตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียม ให้ผู้อาศัยได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ในพื้นที่ส่วนตัวที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามและสีสันเสน่ห์ของเมืองหัวหิน ที่ตั้ง172 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รายละเอียดโครงการ มาร์เวสท์ หัวหิน โดยมีผู้พัฒนาโครงการคือ บริษัทเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เอสเตท เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 336 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ มียูนิตต่อชั้นสูงสุดที่ 26 ยูนิต แต่ละอาคารมีลิฟท์โดยสาร 2 ตัว ที่จอดรถประมาณ 78 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) แล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2562ลักษณะห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 30-40 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท - 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.54 ล้านบาท โดยโครงการขายห้องแบบ Fully-Fitted ประกอบด้วย Digital Door Lock, ชุด Built-in ครัว, ผลิตภัณฑ์เครื่องครัว เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน, เครื่องปรับอากาศ และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำยาว 50 เมตร พร้อมสระเด็ก - ม่านน้ำตก - อ่างจากุซซี่ - สวนและสนามเด็กเล่น - ฟิตเนส - โถงต้อนรับ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิด การเดินทางหากเดินทางมาจากสนามบินหัวหิน ให้ใช้ถนนเส้นเพชรเกษม บนถนนหมายเลข 4 ขับตรงไป ด้วยระยะทางประมาณ 9 กิโลเมตร จะพบกับโครงการมาร์เวสท์ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มาร์เวสท์ หัวหิน

มาร์เวสท์ (Marvest) คอนโดมิเนียมรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ Modern Coastal ให้ผู้อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์ การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ติดกับถนนใหญ่เพชรเกษม ใกล้ย่านธุรกิจที่สำคัญในเมืองหัวหิน ร้านอาหารชื่อดัง และชอปปิ้งมอลล์เพียง 350 เมตร จากแกรนด์ไนท์มาร์เก็ต และ 3.7 กิโลเมตรจาก Cicada Market/Tamarind Market ให้ผู้อาศัยได้มีชีวิตที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์จุดเด่น ภายใต้แนวคิด "The Next Level of Hua Hin Living" ที่โครงการได้ออกแบบและจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว เพื่อให้เกิดประโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มาร์เวสท์ หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ