ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโดให้เช่า สตูดิโอ ในโครงการ แอสปาย ลาดพร้าว 113

กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ราคาเช่า: ฿ 8,500 / เดือน
ให้เช่าคอนโด แอสปาย ลาดพร้าว 113 ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U666002R

ให้เช่าคอนโด แอสปาย ลาดพร้าว 113 ใน คลองจั่น, บางกะปิ ใกล้ MRT บางกะปิ

สรรค์สร้างคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ที่นี่ Aspire Ladprao 113 โครงการคอนโดมิเนียมสุดทันสมัย ท่ามกลางสังคมคุณภาพที่มียูนิตจำกัดเพียง 270 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อมแนวคิดและการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Urban Greenish Garden" เน้นความร่มรื่นด้วยสวนสีเขียวในเมืองหลวง และออกแบบตัวอาคารในสไตล์ Modern Japanese โดยใช้โทนสีเทาเข้ม เทาอ่อน และสีขาวสลับกัน เพื่อเพิ่มมิติให้กับอาคาร นอกจากนี้ในส่วนของห้องพักอาศัยนั้นทางโครงการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนในสังคมเมืองได้อย่างลงตัว รวมถึงได้นำเสนอการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์คุณภาพพรีเมียมแบบ Fully Fitted อีกด้วย ทั้งยังมอบความลงตัวของการอยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายบนอาคารคลับเฮ้าส์แยกส่วน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องซักอบรีด และสวนหย่อมขนาดใหญ่ เป็นต้น พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบโครงการไม่หมดเพียงเท่านี้ Aspire Ladprao 113 ยังโดดเด่นด้วยทำเลซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านลาดพร้าว นับได้ว่าเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์ครบทุกมิติ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลายที่สามารถยกระดับความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ ตลาดนัดตะวันนา, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เทสโก้ โลตัส บางกะปิ, โรงพยาบาลรามคำแหง, มหาวิทยาลัยรามคำแหง และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอดจนสะดวกทุกการเดินทางเนื่องจากติดกับถนนลาดพร้าว และในอนาคตอันใกล้ก็จะมีโครงการรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลืองอ่อนวิ่งผ่าน และเปิดให้บริการสถานี BTS บางกะปิ ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 100 เมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการAspire Ladprao 113 ตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 113 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 270 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 30% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก เอพี ไทยแลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2560รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 24.5 ตารางเมตร1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.5 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- ห้องซักอบรีดข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถเมล์เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดคือป้ายรถเมล์ซอยลาดพร้าว 113 ซึ่งมีรถเมล์หลายสายที่วิ่งให้บริการ เช่น รถเมล์สาย 191 (กระทรวงพาณิชย์ - เคหะคลองจั่น), รถเมล์สาย 8 (สะพานพุทธ - แฮปปี้แลนด์), รถเมล์สาย 122 (วัดเทพลีลา - เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว) และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อคุณลงมาจากรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ เป็นระยะทางประมาณ 50 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เดอะมอลล์ บางกะปิ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนลาดพร้าว เป็นระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถและขับตรงต่อไป 700 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แอสปาย ลาดพร้าว 113

แอสปาย ลาดพร้าว 113 ( Aspire Ladprao 113 ) มิเนียมโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 113 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. สร้างบนเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 54 ตารางวา aspire ลาดพร้าว 113 ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 270 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 24.5 - 28.5 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคาร เช่น ล็อบบี้ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้องวงจรปิด ระบบเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด และอื่นๆ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังใกล้กับ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แอสปาย ลาดพร้าว 113
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Bangkok LB

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok LB, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok LB มีจำนวนประกาศ 1,948 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางกะปิ, คลองจั่น
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok LB
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok LB ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ