ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ ทิพย์วรรณ วิลเลจ 5

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาเช่า: ฿ 18,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน ทิพย์วรรณ วิลเลจ 5 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U122830R

ให้เช่าบ้าน ทิพย์วรรณ วิลเลจ 5 3 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

Tippawan Village 5 เป็นวิลล่า สไตล์ไทยร่วมสมัย โครงสร้างมีความแข็งแรง ทนทาน เน้นความเรียบง่าย พื้นที่ภายในวิลล่า มีความกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวก ที่จัดสรรปันส่วน ให้สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอน ครัวไทย และครัวยุโรปพร้อมอุปกรณ์ ภายนอกวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนหย่อม พร้อมจัดสวนไว้อย่างสวยงาม เพิ่มความร่มรื่น ให้กับวิลล่าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง เหมาะสำหรับพักผ่อน ซึ่งแวดล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ์ ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลาย และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพลิดเพลินไปกับเมืองตากอากาศ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากโครงการ เช่น หาดหัวหิน วังไกลกังวล หมู่บ้านช้างหัวหิน และเวเนเซียหัวหิน เป็นต้น ช่วยให้ทุกการพักผ่อนของคุณ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ข้อมูลโครงการTippawan Village 5 ตั้งอยู่ที่ ซอยหมู่บ้านทิพย์วรรณ 5 ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นวิลล่า ชั้นเดียว จำนวน 90 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2548 แบบบ้าน3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 180-250 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- สวนหย่อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน ให้เลี้ยวขวาหน้าสนามบิน แล้วเดินทางไปบนถนนหมายเลข 4 ประมาณ 160 เมตร ให้เลี้ยวซ้าย เข้าซอยหัวหิน 2 ประมาณ 700 เมตร ขับตรงไปจนเจอสามแยกไฟแดง ให้เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไป ประมาณ 3.5 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวา ประมาณ 54 เมตร เลี้ยวขวาอีกครั้ง หน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ประมาณ 25 เมตร เลี้ยวซ้าย แล้วขับตรงไป ประมาณ 1.6 กิโลเมตร Tippawan Village 5 จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทิพย์วรรณ วิลเลจ 5

Tippawan Village 5 เป็นวิลล่า สไตล์ไทยร่วมสมัย โครงสร้างมีความแข็งแรง ทนทาน เน้นความเรียบง่าย พื้นที่ภายในวิลล่า มีความกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยพื้นที่อำนวยความสะดวก ที่จัดสรรปันส่วน ให้สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ ห้องนอน ครัวไทย และครัวยุโรปพร้อมอุปกรณ์ ภายนอกวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัว และสวนหย่อม พร้อมจัดสวนไว้อย่างสวยงาม เพิ่มความร่มรื่น ให้กับวิลล่าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้ง เหมาะสำหรับพักผ่อน ซึ่งแวดล้อมไปด้วยภูเขาน้อยใหญ่ ท่ามกลางธรรมชาติ และอากาศที่บริสุทธิ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทิพย์วรรณ วิลเลจ 5
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ