ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ วิว ทิว เขา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน วิว ทิว เขา 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1704468R

ให้เช่าบ้าน วิว ทิว เขา 3 ห้องนอน ใน หินเหล็กไฟ, หัวหิน

อสังหาริมทรัพย์นี้เป็น บ้านเดี่ยว สำหรับขาย ขนาด 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 232 ตรม. ซึ่งยูนิตนี้อยู่ในโครงการ วิว ทิว เขา บนทำเลของ หินเหล็กไฟ, ประจวบคีรีขันธ์ และมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จใน 7 เดือนหลังทำสัญญาซื้อขาย ซึ่งคุณสามารถเช่า บ้านเดี่ยว นี้ได้ด้วยราคาค่าเช่า ฿30,000 ต่อเดือน
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิว ทิว เขา

ยินดีต้อนรับสู่ วิวทิวเขา ที่ซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับ "สถานที่ที่สมบูรณ์แบบ ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ" ตั้งอยู่เชิงเขาสูงตระหง่าน วิถีชีวิตของชาวนอร์ดิกในสวรรค์ของเรากำลังรอคุณอยู่ ดื่มด่ำกับความเงียบสงบของสภาพแวดล้อมของเราในขณะที่ดื่มด่ำกับการต้อนรับแบบไทยแท้ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับพรมวัฒนธรรมอันรุ่มรวย
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือลงทุน วิวทิวเขา ขอเสนอจุดหมายปลายทางในอุดมคติเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของคุณ ตั้งอยู่ในประจวบคีรีขันธ์ หัวหิน โครงการที่โดดเด่นนี้นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวของความงามต...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิว ทิว เขา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,191 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หินเหล็กไฟ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ