ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ หัว หิน ลากูน่า

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาเช่า: ฿ 30,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน หัวหิน ลากูน่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1763920R

ให้เช่าบ้าน หัวหิน ลากูน่า 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

หัวหิน ลากูน่า โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่รายล้อมไปด้วยสวนเขียวขจี และอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในโครงการได้รับวิวภูเขาแบบจัดเต็ม ให้ความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ อีกทั้งยังไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นหาดหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ เทสโก้โลตัสหัวหิน ตลาดสด และร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย ในละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้ โครงการตั้งห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตรภายในวิลล่ามาพร้อมการตกแต่ง ที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน พื้นที่ภายในบ้านออกแบบมาอย่างมีสัดส่วนที่ดีเยี่ยม ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง เชื่อมต่อกับพื้นที่ครัวสไตล์ยุโรป ที่ติดตั้งอุปกรณ์ครัวมาอย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีโซนรับประทานอาหารแบบ Semi-outdoor สระว่ายน้ำ สวนหย่อม และพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ สำหรับงานสังสรรค์และจัดปาร์ตี้อีกด้วย รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการหัวหิน ลากูน่า โครงการประเภทบ้านเดี่ยว มีจำนวนบ้านพักทั้งหมด 110 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โครงการมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จ ภายใน 8 เดือนหลังทำสัญญาซื้อขาย รูปแบบและขนาดของบ้านในโครงการ หัวหิน ลากูน่าโครงการบ้านเดี่ยว 1 ชั้น มีจำนวน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 136-300 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - Clubhouse - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำส่วนตัว - ลานบาร์บีคิว - ที่จอดรถ - CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มเดินทางจากถนนเพชรเกษม (ทางหลวงหมายเลข 4) ให้เลี้ยวเข้าสู่ซอยหัวหิน 102 จากนั้นตรงไปตามเส้นทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร จากนั้นจะเจอป้ายหมู่บ้านหัวหิน ลากูน่า ให้เลี้ยวขวา และตรงไปตามเส้นทางอีกเพียง 300 เมตร จึงจะเจอทางเข้าโครงการ ตั้งอยู่สุดซอย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหิน ลากูน่า

หัวหิน ลากูน่า โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู ที่รายล้อมไปด้วยสวนเขียวขจี และอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่ภายในโครงการได้รับวิวภูเขาแบบจัดเต็ม ให้ความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ อีกทั้งยังไม่ไกลจากแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นหาดหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ เทสโก้โลตัสหัวหิน ตลาดสด และร้านอาหารขึ้นชื่อมากมาย ในละแวกใกล้เคียง ทั้งนี้ โครงการตั้งห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 2 กิโลเมตรภายในวิลล่ามาพร้อมการตกแต่ง ที่ทันสมัย มีพื้นที่กว้างขวาง มาพร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน พื้นที่ภายในบ้านออกแบบมาอย่างมีสัดส่วนที่ดีเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหิน ลากูน่า
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,629 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ