ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

บ้านเดี่ยวให้เช่า 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาเช่า: ฿ 200,000 / เดือน
ให้เช่าบ้าน เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอย 1 4 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT จันทรเกษม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1174512R

ให้เช่าบ้าน เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอย 1 4 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ MRT จันทรเกษม

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสุขของการพักผ่อนที่ The Gallery House (เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury สไตล์ Modern Loft ที่โดดเด่นในการออกแบบจากการเล่นระดับเส้นสายด้วย Layer ที่สอดคล้องกับความทันสมัยและดีไซน์ไม่เหมือนใคร เพื่อตอบสนองชีวิตเหนือระดับ ภายนอกตัวบ้านมีการเน้นโทนสีเทา – ขาว ตกแต่งด้วยวัสดุอย่างไม้เทียมย้อมสีธรรมชาติและแผ่นหินที่ถูกจัดวางเรียงเป็น Pattern ได้อย่างสวยงาม เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยการตกแต่งภายในแบบพรีเมียมที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี เพิ่มพื้นที่ภายในห้องโถงมีขนาดกว้างขวางด้วยเพดานแบบ Double Volumn ทำให้มีพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในบ้านได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีการเลือกใช้กระจกบานใหญ่มาเป็นผนังบ้าน ทำให้สามารถรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่และมีความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยสวนหย่อมที่อยู่ล้อมรอบบ้าน มาพร้อมบ้านทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Moma, Prado และ Louvre มีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 3 ห้องนอนไปจนถึง 4 ห้องนอน ทางโครงการยังได้มอบความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยทุกหลังด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิดรอบโครงการอีกเช่นกัน นอกจากนี้ The Gallery House (เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์) ยังถูกรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง, สถานศึกษา, โรงพยาบาล, หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้า MRT เช่น ยูเนียน มอลล์, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, โรงเรียนเซนต์จอห์น, โรงเรียนหอวัง, โรงเรียนธัชรินทร์วิทยา, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน, โรงพยาบาลประสานมิตร, โรงพยาบาลวิภาวดี, ศาลอาญา, สำนักงานอัยการสูงสุด (อาคารถนนรัชดาภิเษก), ศาลอุทธรณ์, MRT ลาดพร้าว, และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการThe Gallery House (เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ที่ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 1 แยก 31 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 11 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดินขนาด 0-3-145 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2558 ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยบริษัท จี แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดรูปแบบและขนาดของบ้านMoma 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 230 ตร.ม. Prado 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 310 ตร.ม. Louvre 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 330 ตร.ม.ขนาดที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 54.3 - 79 ตารางวาสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการรปภ. 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากยูเนียน มอลล์ โดยขับรถมมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพหลโยธินด้วยระยะทางประมาณ 280 เมตร และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนลาดพร้าว (หมายเลข 1) ขับตรงไป 400 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 650 เมตรและเลี้ยวขวาบนถนนลาดพร้าว เดินทางต่อไปอีก 750 เมตร และเลี้ยวซ้ายบนซอยลาดพร้าว 1/ซอยสังขะวัฒนะ 1 ตรงไปอีก 66 เมตร และเลี้ยวขวาตรงต่อไปอีก 233 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยลาดพร้าว 1 แยก 31 ขับตรงไป 240 เมตร และเลี้ยวซ้ายก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้กับโครงการมากที่สุด คือ MRT ลาดพร้าว เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซต์ไปยังโครงการ โดยมีระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที ก็จะพบที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอย 1

เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอย 1 (the gallery house ladprao 1) โครงการ พื้นที่โครงการ the gallery house ลาดพร้าว ซอย 1 895 ตร.ว. จำนวน 11 หลัง พื้นที่ใช้สอย 230-330 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางสะดวกใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ตลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แกลเลอรี่ เฮ้าส์ ลาดพร้าว ซอย 1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
Details on FazWaz Bangkok Rentals T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Rentals T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Rentals T3 มีจำนวนประกาศ 1,737 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Rentals T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Rentals T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ