ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ มานิค ฮิลล์ไซด์

ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ราคาเช่า: ฿ 220,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า มานิค ฮิลล์ไซด์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1056556R

ให้เช่าวิลล่า มานิค ฮิลล์ไซด์ 3 ห้องนอน ใน ศรีสุนทร, ถลาง

Manick Hillside โครงการวิลล่าส่วนตัวระดับ Luxury บนทำเลที่ตั้งอันโดดเด่น ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี สามารถมองเห็นวิวภูเขาและทะเลสาบ พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และได้รับความเป็นส่วนตัวและได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ภายในวิลล่าตกแต่งด้วยวัสดุและโครงสร้างที่มีคุณภาพ มีสไตล์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ให้พื้นที่ต่าง ๆ สะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น เลาจน์ และระเบียงกลางแจ้งสามารถนั่งพักผ่อนได้ทุกช่วงเวลาอีกด้วย นอกจากนี้แล้วโครงการ Manick Hillside ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากโครงการ เช่น หาดบางเทา, หาดสุรินทร์, หาดลายัน, โรงเรียนนานาชาติบริติช, ลากูน่า ภูเก็ต และโบ้ทอเวนิว เป็นต้น ข้อมูลโครงการManick Hillside ตั้งอยู่ที่ ตำบลศรีสุนทร อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ถูกพัฒนาโดย Manick Hillside Residential Development Phuket, Thailand เป็นโครงการวิลล่า จำนวน 15 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 9 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2563แบบวิลล่า- Single Story Villa - S2 : 3 - 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 350 ตารางเมตร พื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 510 ตารางเมตร - Double Story Villa - M1 : 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 641 ตารางเมตร พื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 600 ตารางเมตร- Double Story Villa - M2 : 4 - 6 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 1,375 ตารางเมตร พื้นที่ดินเริ่มต้นที่ 715 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า - ที่จอดรถส่วนตัว - สระว่ายน้ำส่วนตัว- เลาจน์สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากคุณเริ่มเดินทางจากอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนศรีสุนทร (ถนนหมายเลข 4023) ประมาณ 2 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ทางหลวงชนบทภูเก็ต 4023 ประมาณ 2.3 กิโลเมตร Manick Hillside จะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ มานิค ฮิลล์ไซด์

Manick Hillside โครงการวิลล่าส่วนตัวระดับ Luxury บนทำเลที่ตั้งอันโดดเด่น ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี สามารถมองเห็นวิวภูเขาและทะเลสาบ พร้อมให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และได้รับความเป็นส่วนตัวและได้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ภายใต้บรรยากาศที่เงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ภายในวิลล่าตกแต่งด้วยวัสดุและโครงสร้างที่มีคุณภาพ มีสไตล์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ให้พื้นที่ต่าง ๆ สะดวกต่อการใช้งาน อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำส่วนตัว พื้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มานิค ฮิลล์ไซด์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
แบบแปลน
Details on Fazwaz Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Phuket, Plaza Del Mar No.1, Unit 205, Pasak-Koktanod Rd, Cherngtalay, Thalang, Phuket 83110. Fazwaz Phuket มีจำนวนประกาศ 4,151 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, ศรีสุนทร
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย Fazwaz Phuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ