ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 2 ห้องนอน ในโครงการ วิลล่า เดอะเวฟ

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาเช่า: ฿ 145,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า วิลล่า เดอะเวฟ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1711130R

ให้เช่าวิลล่า วิลล่า เดอะเวฟ 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Villa The Wave วิลล่าส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสความหรูหราสุดคลาสสิค กับวิวหลักล้านบนหาดเฉวงน้อย พร้อมมอบความสุขให้กับผู้พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ High End ด้วยการออกแบบวิลล่าที่คำนึงถึงสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่คุณสามารถดื่มด่ำกับวิวทะเลและวิวภูเขาจากทุกยูนิต ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามของเกาะสมุย ที่ตั้งของวิลล่าสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 20 นาทีเท่านั้น สัมผัสวิวธรรมชาติได้ที่ Villa The Wave ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 13.8 ล้านบาท ที่ตั้งโครงการบ้านเฉวงน้อย ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานีรายละเอียดโครงการ Villa The Wave ถูกพัฒนาโดย บริษัท สายธาร สมุย จำกัด เป็นวิลล่า 2 ชั้น ขนาดวิลล่าเริ่มต้นที่ 300 ตารางเมตร จำนวน 30 หลัง สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2559จุดเด่นโครงการVilla The Wave เป็นโครงการวิลล่าใจกลางภูเขา ในหมู่บ้านเฉวงน้อย ด้านหน้าวิลล่าติดทะเล ด้านหลังติดกับภูเขา เป็นทำเลที่ตั้งอันสวยงามอีกแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย วิลล่าถูกออกแบบมาให้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ 180 องศาทุกหลัง พร้อมสระว่ายน้ำแบบ Infitty รูปตัว L พื้นที่บริเวณโครงการรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพรรณ ให้ความสงบ ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อน ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวัสดุสุขภัณฑ์นำเข้าที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ทั้งในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องอาบน้ำ และครัวสไตล์ยุโรปที่มีคุณภาพ ทางโครงการให้ความสำคัญ กับทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นการออกแบบให้ทุกยูนิตสามารถ เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามวิวอ่าวเฉวง ที่สามารถมองผ่านระเบียงที่คัดสรรกระจกไร้รอยต่อ เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดวิลล่า - 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่า- สระว่ายน้ำ- อ่างอาบน้ำ- จากุซซี่- โต๊ะพูล- เครื่องปั่นไฟ- Free Wifiสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง- ที่จอดรถ- CCTV- รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว เริ่มเดินทางจากหน้า หาดเฉวงน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากตัวโครงการประมาณ 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที โดยใช้เส้นทางถนนทวีราษฎร์ภักดี มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ขับตรงไปเพียง 76 เมตร ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยสำนัก ขับต่อไปเรื่อยๆ ประมาณ 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้ง จากนั้นขับตรงไปช้า ๆ เพื่อเลี้ยวซ้ายไปยัง Villa The Wave จะอยู่ทางด้านขวามือ (ควรระมัดระวังในการขับขี่ เพราะเป็นพื้นที่ลาดชันมีความต่างระดับของถนน ให้ขับช้า ๆ ถ้าไม่ชำนาญเส้นทาง)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ วิลล่า เดอะเวฟ

Villa The Wave วิลล่าส่วนตัวให้คุณได้สัมผัสความหรูหราสุดคลาสสิค กับวิวหลักล้านบนหาดเฉวงน้อย พร้อมมอบความสุขให้กับผู้พักอาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ High End ด้วยการออกแบบวิลล่าที่คำนึงถึงสุนทรียภาพแห่งการอยู่อาศัยที่คุณสามารถดื่มด่ำกับวิวทะเลและวิวภูเขาจากทุกยูนิต ให้คุณใกล้ชิดธรรมชาติที่สวยงามของเกาะสมุย ที่ตั้งของวิลล่าสามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 20 นาทีเท่านั้น สัมผัสวิวธรรมชาติได้ที่ Villa The Wave ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 13.8 ล้านบาท ท...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ วิลล่า เดอะเวฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 902 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ