ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่าให้เช่า 3 ห้องนอน ในโครงการ โมโน ลอฟท์ วิลล่า ป่าหลาย

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ราคาเช่า: ฿ 120,000 / เดือน
ให้เช่าวิลล่า โมโน พลัส ป่าหล่าย 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1791304R

ให้เช่าวิลล่า โมโน พลัส ป่าหล่าย 3 ห้องนอน ใน ฉลอง, เมืองภูเก็ต

ส่งมอบความสุขแห่งการใช้ชีวิตในทุกวันไปกับ Mono Loft Villas Palai (โมโน ลอฟท์ วิลล่า ป่าหลาย) โครงการพูลวิลล่าหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวคิดของบ้านในชนบททางตะวันออก นำเสนอความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างแท้จริง ส่งต่อผ่านงานออกแบบดั้งเดิมไปจนถึงวิถีชีวิตการใช้ชีวิตที่ดูเรียบง่ายเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมทั้งยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามอย่างน่ารื่นรมย์ วิลล่าทั้ง 68 ยูนิต ได้ถูกเนรมิตด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดแม้กระทั่งสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้ทุกความสุขเกิดขึ้นในทุก ๆ วัน และมีความหมายมากกว่าสิ่งที่มองเห็น ตัวพูลวิลล่ามีอาณาเขตที่กว้างขวาง ประดับตกแต่งสวนหย่อมที่สวยงาม อีกทั้งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่น ส่วนพื้นที่ภายในได้ถูกออกแบบให้มีความโล่ง โปร่ง สบาย มีเพดานที่สูงและมีประตูกระจกบานสไลด์เมื่อเปิดออกมาก็จะได้พบกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นชวนหลงใหล และจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น พร้อมการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์อย่างหรูหราแบบครบชุด และสะดวกสบายในทุกย่างก้าวกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบการจัดการโรงแรม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และที่จอดรถ เป็นต้นโมโน ลอฟท์ วิลล่า ป่าหลาย ตั้งอยู่บนทำเลอันเงียบสงบของพื้นที่บ้านป่าหลาย ที่รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของพื้นที่สีเขียวที่ยังไม่ได้ถูกดัดแปลงไปมากนัก และยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวหลายชื่อดังอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหารหมอมูดงภูเก็ต, ป่าหล่ายซีฟู้ด, สวนสัตว์ภูเก็ต, วัดฉลอง, พระใหญ่ และท่าเทียบเรือฉลอง เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แห่งการใช้ชีวิตที่มีความสุขอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการโมโน ลอฟท์ วิลล่า ป่าหลาย ตั้งอยู่ที่บ้านป่าหลาย ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เป็นโครงการประเภทวิลล่า พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว มียูนิตพักอาศัยทั้งสิน 68 ยูนิต สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2562 ได้รับการพัฒนาโดย The Attitude Clubรูปแบบวิลล่า- 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 110 ตารางเมตร และพื้นที่ดินขนาด 52 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - CCTV - ที่จอดรถข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากห้าแยกฉลอง (หอนาฬิกาดอกบัวทอง) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนเจ้าฟ้าตะวันออก (หมายเลข 4021) ประมาณ 2.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยป่าหล่ายขับตรงต่อไปอีก 1.6 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โมโน พลัส ป่าหล่าย

MONO Plus Palai โมโน พลัส ป่าหล่าย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พิเศษเพียง 6 หลังบ้านโมโน ตั้งอยู่ที่ป่าหล่าย ถือเป็นทําเลทองของภูเก็ต สามารถเดินถึงทะเลเพียง3 นาทีแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติฟาร์มผัก ค่ายมวย ร้านอาหารซีฟู้ด และท่าจอดเรือ สามารถปั่นจักรยานหรือวิ่งออกกกําลังกาย นอกจากนี้ยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ไกลจากตัวเมือง ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสปา 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โมโน พลัส ป่าหล่าย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
วิดีโอตัวอย่าง
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,955 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, ฉลอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
วันที่เช่าเริ่มต้น*
วันที่เช่าสิ้นสุด*
ประกาศให้เช่าอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ